Quảng cáo

Messi mắc lỗi, Barca trả giá đắt

Thứ tư, 12/05/2021 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thua từ sai lầm của Lionel Messi đã khiến Barca bị Levante cầm hòa với tỷ số 3-3 vào rạng sáng nay (12/5), qua đó chịu thất thế trong cuộc đua vô địch.

Bước vào vòng 36 La Liga với tâm thế là đội cửa trên và đang cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch, Barca hừng hực khí thế giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân Levante. Chỉ cần có chiến thắng trong trận đấu sớm, Messi và các đồng đội sẽ leo lên vị trí thứ 1 trên BXH, qua đó tạo áp lực không nhỏ cho các đối thủ cạnh tranh.

Có được 2 bàn dẫn trước, các cầu thủ Barca chủ động chơi chậm và kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, bàn thắng ở phút 57 của Levante đã nhen nhóm cơ hội có điểm của đội chủ nhà.

Messi mắc lỗi, Barca trả giá đắt
Sai lầm hi hữu của Messi khiến Barca chịu thất thế trong cuộc đua vô địch. Nguồn: Getty

Phút 59, Messi có đường chuyền thiếu cảm giác đã tạo thời cơ cho Levante tổ chức tấn công ngay trước vòng cấm của Barcelona. Pha bật tường đẹp mắt của Luis Morales loại bỏ hoàn toàn hàng thủ đội khách, trước khi chính anh tung cú bắt vô lê tuyệt vời đưa bóng ghim vào góc xa khung thành của thủ môn Ter Stegen.

Dù sau đó, Osmane Dembele kịp thời sửa sai cho người đội trưởng bằng bàn nâng tỷ số lên 3-2 ở phút thứ 64. Nhưng, Barca không thể giữ vững thành quả khi để Sergio Leon san bằng cách biệt ở những phút cuối của trận đấu.

Kết quả hòa khiến đội bóng xứ Catalan để vụt mất cơ hội leo lên đầu bảng. Barca vẫn kém Atletico 1 điểm nhưng đã đá nhiều hơn một trận. Trong bối cảnh chỉ còn hai vòng đấu, thật khó để đoàn quân HLV Ronald Koeman có thể làm nên chuyện ở mùa giải năm nay. Sai lầm của Messi hi hữu đã khiến Barca lâm vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Neymar ra ‘yêu sách’, nói thẳng muốn thi đấu cùng Cristiano Ronaldo

Man City đăng quang, Solsa đổ lỗi cho lịch thi đấu

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca La Liga Atletico Madrid Levante Koeman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo