Quảng cáo

Neymar ra ‘yêu sách’, nói thẳng muốn thi đấu cùng Cristiano Ronaldo

Thứ tư, 12/05/2021 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền đạo Neymar của PSG đã chính thức lên tiếng muốn được chơi bóng cùng Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo được cho là đang không còn cảm thấy hạnh phúc tại Juventus. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã tỏ rõ sự thất vọng sau chuỗi thành tích kém cỏi gần đây của đội bóng. Thậm chí, theo truyền thông Italia, chân sút 36 tuổi sẽ tìm đường rời Allianz ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo đó, PSG và Manchester United được xem là hai bến đỗ khả dĩ nhất của Ronaldo ở thời điểm hiện tại. Và trong diễn biến mới đây nhất, ngôi sao số một của PSG, tiền đạo Neymar đã phá vỡ im lặng khi tuyên bố muốn được sát cánh cùng Ronaldo.

neymar
Neymar muốn thi đấu cùng Ronaldo (Ảnh: Internet)

Chia sẻ với GQ France mới đây, ngôi sao người Brazil cho hay: “Tôi muốn thi đấu bên cạnh Cristiano Ronaldo. Tôi đã chơi với những ngôi sao tuyệt vời như Leo Messi hay Kylian Mbappe, nhưng tôi chưa bao giờ thi đấu cùng Cristiano Ronaldo”.

Theo truyền thông châu Âu, với việc Neymar vừa gia hạn thành công với PSG đến năm 2025, đây có thể xem là động thái đầu tiên, mở đường cho Cristiano Ronaldo gia nhập “Gã nhà giàu nước Pháp” trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng với Juventus và theo truyền thông Italia, đôi bên sẽ cùng ngồi vào bàn đàm phán để quyết định tương lai sau khi mùa giải năm nay khép lại. Tuy nhiên, khả năng Ronaldo rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay được đánh giá sẽ rất cao, đặc biệt là trong bối cảnh “Lão bà” đang đối diện nguy cơ xuống chơi tại Europa League.

Còn gì cho Ronaldo ở mùa giải 2020/21?

LĐBĐ Italy tuyên bố, Ronaldo cùng đồng đội 'bay màu' khỏi Serie A?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Neymar Ronaldo đến PSG Tin chuyển nhượng PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT