Quảng cáo

Ngôi sao 'hủy diệt Ronaldo' rời Chelsea?

Thứ ba, 11/05/2021 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Fikayo Tomori nhiều khả năng sẽ rời Chelsea vào mùa hè này sau chuỗi ngày thăng hoa tại AC Milan.

VIDEO: Tài năng đá phạt của con trai Ronaldo

Tomori trở lại Chelsea dưới thời cựu huấn luyện viên Frank Lampard. Nhưng sự xuất hiện của Thiago Silva tại Stamford Bridge, cộng với phong độ sa sút của trung vệ người Anh buộc cầu thủ này phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Tài năng 23 tuổi của The Blues chuyển đến AC Milan theo dạng cho mượn hồi tháng Giêng. Tại đây Tomori thi đấu ấn tượng và nhanh chóng trở thành trụ cột trong đội hình của Rossoneri.

Ngôi sao “hủy diệt Ronaldo” rời Chelsea?
Tomori có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Juventus. Nguồn: Getty

Đặc biệt, màn trình diễn tuyệt vời của trung vệ người Anh trong chiến thắng 3-0 trước Juventus đã khiến nhiều CĐV của Milan cảm thấy hài lòng. Thậm chí, nhà báo Fabrizio Romano còn cho rằng Tomori đã “hủy diệt” hoàn toàn Cristiano Ronaldo trong trận đấu đó.

Cũng theo Fabrizio, HLV Stefano Pioli rất muốn có sự phục vụ của trung vệ 23 tuổi trong mùa giải năm sau. Ông đã lên tiếng khen ngợi những màn trình diễn xuất sắc, cũng như tốc độ và sự thích nghi đáng kinh ngạc của ngôi sao người Anh tại Serie A. Và BLĐ AC Milan sẵn sàng mua đứt cầu thủ này với mức phí khoảng 28,5 triệu euro (24,5 triệu bảng).

Trong khi đó, HLV Thomas Tuchel của Chelsea cũng đã phát biểu: “Tôi không nghĩ nhiều về trường hợp của Tomori.” Vì vậy, nhiều khả năng cầu thủ người Anh sẽ chuyển đến sân San Siro ngay trong hè này. Tuy nhiên, quyết định chính thức sẽ được cả 2 bên đưa ra vào cuối mùa giải.

MU nhận được sự cảm thông từ đối thủ

Hé lộ lý do “sát thủ” ở lại MU

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Serie A Tomori AC Milan Ronaldo CR7 Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT