Quảng cáo

Tiền đạo Chelsea sắp theo chân Lingard

Thứ hai, 10/05/2021 20:09 PM (GMT+7)
A A+

West Ham được cho là sẽ tiếp cận tiền đạo Tammy Abraham bằng bản hợp đồng cho mượn sau khi Chelsea đưa ra mức giá cho cầu thủ này.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Abraham là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Chelsea mùa này với 12 bàn thắng trên mọi đấu trường cùng với Timo Werner nhưng tiền đạo này không còn được thi đấu thường xuyên kể từ khi Thomas Tuchel tiếp quản chiếc ghế từ Frank Lampard vào tháng Giêng.

Aston Villa, nơi Abraham gây ấn tượng dưới dạng cho mượn hai mùa giải trước đây, được cho là bến đỗ tiềm năng cho cầu thủ này. Bên cạnh đó, West Ham cũng là phương án khả dĩ cho cầu thủ 23 tuổi bởi HLV David Moyes đang cần tăng cường lực lượng.

Chelsea, Lingard, West Ham, Abraham
Abraham cần tìm lối thoát cho sự nghiệp. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, phí chuyển nhượng 40 triệu bảng của Chelsea dành cho Abraham đã khiến các đối thủ ở Premier League không muốn mua đứt và thay vào đó, The Hammers sẽ cố gắng đưa anh về theo dạng cho mượn, như điều từng làm với Lingard.

Huấn luyện viên trưởng David Moyes của West Ham quyết tâm bổ sung một trung phong có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh để giảm bớt áp lực cho Michail Antonio. Tuy nhiên, The Hammers sẽ khó có khả năng mua đứt Abraham vì cần dồn tiền cho thương vụ Lingard.

Leicester City và Newcastle cũng được cho là đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Abraham ở Chelsea. Tiền đạo này đã gắn bó với Chelsea từ cấp độ U8 và đã ghi được 30 bàn sau 82 lần ra sân cho The Blues kể từ khi lên đội một vào năm 2016.

Sao Chelsea khiến cả Premier League thất vọng

Pep gửi thông điệp tới Chelsea trước trận chung kết C1

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Lingard West Ham Abraham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT