Quảng cáo

Pep gửi thông điệp tới Chelsea trước trận chung kết C1

Thứ hai, 10/05/2021 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có những tiết lộ về kế hoạch của Man City cho phần còn lại của mùa giải.

VIDEO: Lingard diễn hài trên sân tập MU

Manchester City vừa để lỡ cơ hội đăng quang Ngoại hạng Anh sớm 3 vòng đấu khi để cho Chelsea lội ngược dòng ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola không cho rằng thất bại trước The Blues sẽ ảnh hưởng nhiều tới kế hoạch của ông cho trận chung kết Champions League vào cuối tháng này.

Với khoảng cách 10 điểm so với Man Utd, ngôi vương Premier League sẽ rất khó tuột khỏi tầm tay của The Citizens. Thế nhưng, Pep cần đảm bảo đội bóng của ông không được đánh mất phong độ quá nhiều trước trận cầu được xem là quan trọng nhất lịch sử CLB.

pep-2
Pep không hề nao núng dù thua Chelsea. Ảnh: Getty

"Tôi khá tự tin cho cho trận chung kết Champions League, chúng tôi sẽ sẵn sàng ra sân để chơi một trận đấu hay nhất có thể", thuyền trưởng của Man City khẳng định.

"FA Cup và Carabao Cup đã kết thúc, giờ là lúc tập trung giành chức vô địch Premier League. Nhiệm vụ của chúng tôi là vẫn phải có điểm để vô địch. Cho đến khi ấy, Liverpool vẫn là đội đương kim vô địch.

Toàn đội sẽ phải cố gắng trong ba trận đấu tới. Sau đó, tùy thuộc vào lịch trình, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận chung kết Cúp C1".

Ở ba vòng đấu cuối, thầy trò Pep Guardiola sẽ đối đầu với những CLB đều không nằm trong nhóm Big Six là Brighton, Everton và Newcastle. Trong trường hợp, Man Utd để thua Liverpool trong trận đá bù vào giữa tuần này, The Citizens sẽ chính thức đăng quang Premier League mà chưa cần phải ra sân.

Tottenham chốt xong giá bán Harry Kane cho MU

MU lập kỷ lục chưa từng có trong tiền lệ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Chelsea Cúp C1 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo