Quảng cáo

MU lập kỷ lục chưa từng có trong tiền lệ

Thứ hai, 10/05/2021 09:01 AM (GMT+7)
A A+

MU lập kỷ lục chưa có trong tiền lệ sau cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Aston Villa tại vòng 35 Premier League.

MU hành quân đến sân vận động Villa Park trong một trận đấu buộc phải thắng để xây chắc vị trí thứ 2 và ngăn không cho Man City lên ngôi sớm.  

Bàn thắng của Traore ở phút thứ 24 bất ngờ đưa đội nhà vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, các pha lập công của Bruno Fernandes, Mason Greenwood và Edinson Cavani trong hiệp 2 đã giúp Quỷ đỏ ngược dòng thành công, qua đó tạo áp lực không nhỏ cho Manchester City trong cuộc đua vô địch.

MU lập kỷ lục ngược dòng
Manchester United lại có màn ngược dòng ấn tượng tại mùa giải này. Nguồn: Getty

Điều đáng nói là MU đã giành không ít chiến thắng sau khi bị dẫn bàn. Và theo thống kê của Opta, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer có tổng cộng 10 lần làm được điều tương tự như vậy trong mùa giải năm nay, một kỷ lục chưa từng có trong tiền lệ tại Premier League.

Quỷ đỏ đã thắng 20 trận tại giải quốc nội mùa này, tức là một nửa trong số đó đến từ những màn ngược dòng ngoạn mục của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tính cả trận hòa trước West Brom sau khi bị dẫn 1 bàn hồi tháng 2, Man Utd đã giành tới 31 điểm từ thế phải rượt đuổi. Và nếu không có những điểm số quan trọng đó, nửa đỏ thành Man có lẽ đã ngụp sâu trên BXH.

Chiến thắng trước Aston Villa cũng nối dài chuỗi thành tích bất bại trên sân khách của Manchester United lên con số 25. Nếu cứ tiếp tục thi đấu ấn tượng như thế này, người hâm mộ Quỷ đỏ hoàn toàn có thể tin vào thời kỳ phục hưng tại Old Trafford trong tương lai, kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.

Pirlo tuyên bố thẳng về tương lai sau thất bại của Juventus?

Chuyển nhượng ngày 10/5: Chelsea mua Salah, MU trọng thưởng Fernandes

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Aston Villa Premier League Alex Ferguson Ole Gunnar Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT