Quảng cáo

Thống kê tệ hại đến khó tin của Ronaldo

Thứ hai, 10/05/2021 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha vừa cùng Juventus nhận thất bại 0-3 trước AC Milan, qua đó đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua vào nhóm dự Champions League.

Video bàn thắng Juventus 0-3 Milan. Nguồn: Truyền hình FPT

Trên sân nhà, Juventus chơi bạc nhược trước AC Milan và phải nhận thất bại bẽ bàng với tỷ số 0-3. Đáng chú ý, siêu sao được kỳ vọng bậc nhất bên phía Bianconeri là Cristiano Ronaldo có một trận đấu hoàn toàn mờ nhạt, khi chỉ có đúng một pha dứt điểm và đó cũng là một cú sút thiếu chính xác.

Theo thống kê, tiền đạo người Bồ Đào Nha đang đánh mất khả năng săn bàn trong các trận cầu lớn ở mùa giải năm nay. Tính riêng ở mùa giải năm nay, CR7 đã tịt ngòi trước các đối thủ chính của Lão bà tại Serie A như Inter Milan, Napoli, AC Milan, Atalanta hay Fiorentina.

ronaldo-1
Ronaldo hoàn toàn vô hại trước Milan. Ảnh: Getty

Ở đấu trường Champions League, Ronaldo cũng không thể chọc thủng lưới Porto và là một phần nguyên nhân

khiến đội bóng của anh bị loại sớm ở giải đấu này. Kết quả khá bất ngờ ở Cúp C1 ảnh hưởng nặng nề tới tinh thần thi đấu của đoàn quân Andrea Pirlo.

Trận thua ở vòng 35 Serie A khiến Ronaldo cùng các đồng đội văng ra khỏi top 4 Serie A chứ không còn là nguy cơ nữa. Với một điểm kém hơn Napoli, Lão bà buộc phải kiếm được tối đa điểm số trong 3 vòng đấu còn lại và hi vọng đội bóng thành phố cảng sảy chân.

Trong trường hợp Juve không thể tham dự Champions League ở mùa tới, Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ dứt áo ra đi. Một trong những điều kiện quan trọng để giữ chân tiền đạo 36 tuổi là Bianconeri phải có vé đá Cúp C1, nhưng có vẻ như tấm vé này đang ngày càng xa vời đội bóng thành Turin.

Pirlo tuyên bố thẳng về tương lai sau thất bại của Juventus?

Ronaldo đích thân ra tay, chỉ định người thay Pirlo

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Cúp C1 Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT