Quảng cáo

Ronaldo đích thân ra tay, chỉ định người thay Pirlo

Thứ bảy, 08/05/2021 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang cảm thấy rất thất vọng với HLV Andrea Pirlo và muốn ban lãnh đạo Juventus thay đổi.

Sau khi Juventus bị loại sớm ở Champions League, HLV Andrea Pirlo đang làm tất cả mọi thứ để cứu vãn sự nghiệp của mình bằng cách đưa Lão bà cán đích trong Top 4, và vô địch Coppa Italia. Trong khi chủ tịch Andrea Agnelli vẫn tin tưởng vào khả năng của chiến lược gia trẻ tuổi, siêu sao Cristiano Ronaldo lại không nghĩ như vậy.

Theo nguồn tin từ Tuttosport, một cơn bão đã ập đến với Real Madrid sau khi đội bóng Hoàng gia bị loại khỏi Cúp C1 bởi Chelsea, và điều này rất có thể sẽ khiến HLV Zinedine Zidane ra đi. Với những gì đã đóng góp trong quá khứ cho Bianconeri, không bất ngờ khi cựu tuyển thủ Pháp nổi lên như ứng viên lớn nhất để thay thế Pirlo.

pirlo-2
CR7 muốn có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Ảnh: Getty

Chiến lược gia 48 tuổi hiện có hai lựa chọn, hoặc là nghỉ ngơi một năm và chờ đợi tiếp quản vị trí của Didier Deschamps tại đội tuyển Pháp, hoặc là quay trở lại Juventus. Theo nguồn tin trên, Ronaldo đang thúc đẩy để

trường hợp thứ hai xảy ra.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã trải qua quãng thời gian thành công nhất trong sự nghiệp dưới thời Zidane, với ba danh hiệu Champions League liên tiếp, trước khi cả hai cùng ra đi vào mùa hè năm 2018. 

Tuy nhiên, vấn đề chính có thể cản trở sự trở lại này là mức lương lên tới 12 triệu euro cộng thêm 3 triệu euro mỗi năm của huyền thoại người Pháp. Hiện tại, đội bóng thành Turin vẫn đang phải nỗ lực để vượt qua đại dịch như rất nhiều CLB khác.

Trong trường hợp không thể đưa Zidane trở lại, Lão bà cũng có hai phương án dự phòng là Massimiliano Allegri và Gennaro Gattuso.

Messi bỏ xa Ronaldo trong cuộc đua Quả bóng vàng 2021

ĐT Bồ Đào Nha tại EURO 2021: Ronaldo không đơn độc

VIDEO: Sao Nhật Bản kiến tạo hình quả chuối cho đàn em Ronaldo ghi bàn

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Pirlo bị sa thải Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT