Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 6/5: Solskjaer xác nhận hợp đồng mới, rõ vụ Ronaldo

Thứ năm, 06/05/2021 17:54 PM (GMT+7)
A A+

Solskjaer xác nhận hợp đồng mới, Hazard bị Real Madrid thanh lý hay Ngã ngũ vụ Ronaldo về MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 6/5.

Ngã ngũ vụ Ronaldo về MU

Theo Sport Mediaset, Manchester United được  cho là đã từ chối việc đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Lý do được đưa ra là bởi Quỷ đỏ không thể đáp ứng mức lương 540.000 bảng/tuần của cầu thủ này.

Ảnh 1
MU từ chối chiêu mộ Ronaldo (Ảnh: Internet)

Solskjaer xác nhận MU sắp có hợp đồng mới

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Solskjaer đã lên tiếng xác nhận MU sắp sửa có một bản hợp đồng mới với tiền đạo Edinson Cavani. Theo đó, chiến lược gia người Na Uy cho hay: “Chúng tôi đã có những trao đổi với Cavani trong thời gian gần đây, mọi thứ diễn ra khá tốt, đội bóng đã sẵn sàng cho một bản hợp đồng mới, tuy nhiên quyết định cuối cùng vẫn thuộc về cậu ấy”.

su ra di cua Cavani se khien bld man utd dau dau
MU sắp sửa gia hạn với Cavani (Ảnh: Internet)

Hazard bị Real Madrid thanh lý

Theo nhà báo Josep Pedrerol của El Chiringuito, Real Madrid dường như đã hết kiên nhẫn với tiền đạo Eden Hazard. Đội bóng Hoàng gia sẵn sàng thanh lý ngôi sao người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và Mbappe sẽ là lựa chọn để thay thế vào vị trí này.

Tottenham hướng tới nhà cầm quân người Ý

Theo truyền thông châu Âu, Tottenham đang nhắm đến HLV Antonio Conte của Inter Milan để thay thế cho sự ra đi của Jose Mourinho. Nhà cầm quân người Ý được cho là đã đồng ý giữ liên lạc với Spurs và sẽ có cuộc đàm phán tương lai với BLĐ Inter Milan trong thời gian tới.

Man City nhập cuộc giành “máy quét 80 triệu”

Theo The Times, Manchester City đã sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Declan Rice. Ngôi sao người Anh được xem là phương án để thay thế dài hạn cho Fernandinho trong bối cảnh đội trưởng của Man City đã bước sang độ tuổi bên kia sườn dốc.

Tin chuyển nhượng MU: Kích hoạt ‘bom tấn’, chốt vụ siêu sao chạy cánh

Chuyển nhượng bóng đá: Mourinho ‘trả thù’ Spurs, Bale hội ngộ thầy cũ?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Tin chuyển nhượng MU Hazard rời Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo