Quảng cáo

Rio Ferdinand so sánh Kai Havertz với người đồng đội cũ tại MU

Thứ năm, 06/05/2021 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Rio Ferdinand đã so sánh Kai Havertz với cựu tiền đạo Manchester United, Dimitar Berbatov sau chiến thắng thuyết phục của Chelsea tại bán kết Champions League trước Real Madrid.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Werner cho Chelsea

Sau khởi đầu khó khăn tại Stamford Bridge, Kai Havertz đang bắt đầu thăng hoa dưới thời HLV Thomas Tuchel. Đóng vai trò là một số 9 ảo, tuyển thủ người Đức đang cho thấy tài năng tấn công thiên bẩm của mình.

Cầu thủ 21 tuổi đã có cú đúp trước Fulham đem về 3 điểm cho Chelsea tại Premier League cuối tuần trước. Anh tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của The Blues trước Real Madrid rạng sáng nay (6/5).

Rio Ferdinand so sánh Kai Havertz với người đồng đội cũ tại MU
Kai Havertz có màn trình diễn chói sáng trước Real Madrid rạng sáng nay. Nguồn: Getty

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Kai Havertz, Ferdinand đã dành những lời khen đặc biệt và so sánh anh với người đồng đội cũ ở Manchester United, Berbatov.

“Havertz khiến tôi nhớ đến Dimitar, một cầu thủ mà tôi đã chơi cùng ở Manchester United. Đá bóng với cậu ta trông thật dễ dàng. Trận đấu chậm lại theo nhịp của cậu ấy và Havertz biết cách để hoàn thành tốt mọi việc. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ quan trọng đối với Chelsea,” Ferdinand nói với BT Sport.

Những lời so sánh của huyền thoại MU là hoàn toàn có lý. Phong cách thi đấu ung dung và những pha xử lý nghệ thuật trong phạm vi hẹp của Kai Havertz như gợi lại hình ảnh của Berbatov trong màu áo Quỷ đỏ.

Bên cạnh đó, huyền thoại Michael Owen cũng nhận xét thêm: “Tôi thích Havertz. Không nhiều cầu thủ có thể làm được như anh ấy. Kai sẽ chơi tốt cho Chelsea và tôi nghĩ anh ấy cần thêm một chút thời gian”.

Với chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Real, Kai Havertz đang có cơ hội lớn để lần đầu lên ngôi tại đấu trường UEFA Champions League. Nhưng trước mắt, Chelsea cần phải vượt qua Manchester City trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Video bàn thắng Chelsea 2-0 Real Madrid: Làm nên lịch sử

Kết quả bóng đá hôm nay (6/5): Kịch tính bán kết Champions League

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Chelsea Real Madrid Kai Havertz Rio Ferdinand Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT