Quảng cáo

Chelsea vào chung kết C1, báo chí Anh bái phục Tuchel

Thứ năm, 06/05/2021 05:41 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Real Madrid, báo chí Anh đã dành không ít những lời ca ngợi cho HLV Thomas Tuchel.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Werner cho Chelsea

Chelsea đã có chiến thắng 2-0 trước Real Madrid trong khuôn khổ bán kết lượt về UEFA Champions League tại Stamford Bridge.

Đội chủ nhà có một thế trận áp đảo và hoàn toàn chiếm thế thượng phong trong phần lớn thời gian thi đấu. Các bàn thắng của Timo Werner và Mason Mount mang lại thắng lợi chung cuộc 3-1 cho Chelsea sau hai lượt trận, qua đó giành tấm vé cuối cùng vào chơi trận chung kết Champions League năm nay.

Chelsea vào chung kết C1, báo chí Anh bái phục Tuchel
Chelsea có chiến thắng xứng đáng trước Real Madrid sau 2 lượt trận. Nguồn: Getty

The Blues sẽ gặp Manchester City của Pep Guardiola ở chung kết. Nhưng trước khi nghĩ về đêm tại Istanbul, nhiều người chắc chắn sẽ phải thán phục trước tài năng của Thomas Tuchel.

HLV người Đức biến một Chelsea rệu rã vận hành trơn tru trở lại và đưa đội bóng phía Tây London lần đầu tiên được chơi trận chung kết C1 kể từ năm 2012 kỳ diệu.

Không dấu được sự thán phục, nhà báo Tom Cavilla của Football 365 cho rằng: “Thomas Tuchel là một người luôn có sẵn những kế hoạch và điều đó giúp Chelsea hồi sinh mạnh mẽ như hôm nay. Chắc chắn HLV người Đức đã đóng góp công lao vô cùng nổi bật trong chiến tích của The Blues.”

“Cầu thủ của Tuchel có thể đã mắc lỗi trong khâu phòng ngự hay bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng lối đá kỷ luật của ông thầy người Đức đã giúp họ tập trung để tiếp tục chiến đấu sau những khoảnh khắc như vậy”.

Chelsea vào chung kết C1, báo chí Anh bái phục Tuchel
Tuchel góp công lớn vào chiến thắng của Chelsea. Nguồn: Getty

Trong khi đó, Martin Samuel của Daily Mail lại tin rằng Chelsea đang lặp lại kỳ tích giống như năm 2012.

“Từ một mùa giải bỏ đi, Chelsea bằng cách nào đó đã xuất sắc vào chơi trận chung kết Champions League. Nhưng rồi chúng ta nhớ rằng năm 2012 họ cũng ở hoàn cảnh tương tự, và lịch sử hay có thói quen tái hiện những điều đã xảy ra,” ông nhận định.

Kể từ khi ông thầy người Đức cập bến Stamford Bridge, Chelsea như đổi vận. Chiến thắng trước Real Madrid là hoàn toàn xứng đáng. Nhưng trước mắt The Blues còn hai trận chung kết (FA Cup, Champions Leauge) và thầy trò HLV Thomas Tuchel vẫn còn rất nhiều điều phải làm.

HLV Chelsea cảnh báo các học trò

Không còn thời gian cho Werner tại Chelsea

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Chelsea Real Madrid Thomas Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo