Quảng cáo

Man City làm nên kỳ tích ở Champions League

Thứ tư, 05/05/2021 04:18 AM (GMT+7)
A A+

Sau 90 phút tại Etihad, tấm vé đầu tiên của trận chung kết Cúp C1 2020/21 đã gọi tên Manchester City.

Với lợi thế khá lớn sau trận lượt đi, các học trò của Pep Guardiola bước vào trận lượt về với tâm lý tương đối thoải mái. Cộng với việc PSG không có được sự phục vụ của Kylian Mbappe, The Citizens đã có thêm một chiến thắng nữa để tiến vào chung kết với tổng tỷ số 4-1.

Theo thống kê của Opta, Man City đã trở thành đội bóng Anh đầu tiên trong lịch sử có 11 trận thắng chỉ trong một mùa giải của cúp châu Âu. The Citizens cũng sở hữu chuỗi 7 trận thắng liên tiếp ở Champions League, điều chưa đội bóng nào đến từ xứ sở sương mù có thể làm được.

mc-1
Man City xứng đáng là đội đi tiếp. Ảnh: Getty

Dù đã vươn lên tầm cỡ của một đội bóng lớn kể từ khi đăng quang Ngoại hạng Anh mùa 2011/12, nhưng Man City cần thêm gần 10 năm mới có thể tiến đến trận chung kết của đấu trường danh giá nhất châu Âu. Nửa

xanh thành Manchester là đội bóng Anh thứ 9 làm được điều này, nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào khác.

Đối thủ của The Citizens sẽ được xác định vào rạng sáng mai 6/5, sau khi cặp đấu giữa Chelsea và Real Madrid ngã ngũ. Đội bóng thành London đang giữ chút lợi thế sau kết quả hòa 1-1 tại Alfredo Di Stefano.

Cuối tuần này, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ trở thành tân vương của Premier League nếu giành chiến thắng trước Chelsea mà không cần quan tâm tới các trận đấu khác. Với việc đã giành Carabao cách đây ít tuần, cơ hội ăn ba đang là rất sáng sủa với Manchester City.

Real Madrid nhận tin dữ trước đại chiến với Chelsea

Neymar thề sẽ giúp PSG loại Man City

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Cúp C1 kết quả Man City vs PSG kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT