Quảng cáo

Neymar thề sẽ giúp PSG loại Man City

Thứ hai, 03/05/2021 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Brazil tin rằng PSG có tiến thể vào chung kết Champions League dù đã để thua Man City ở lượt đi ngay trên sân nhà.

Ở trận lượt đi bán kết Champions League, PSG dù được chơi trên sân nhà nhưng đã thất thủ trước Man City với tỷ số 1-2. Kết quả đáng thất vọng đó khiến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử gặp bất lợi lớn trước trận lượt về. Mặc dù vậy, ngôi sao của đội bóng nước Pháp, Neymar vẫn tin tưởng vào khả năng chuyển bại thành thắng của PSG.

"Chúng tôi đã có một trận lượt đi rất khó khăn trước Manchester City, nhưng chúng tôi phải tin vào chính mình cho dù số liệu thống kê có nói gì hay tỷ lệ phần trăm cơ hội chiến thắng của chúng tôi là nhỏ hơn họ.

Neymar
Neymar tin tưởng vào khả năng lội ngược dòng của PSG. Ảnh: Getty

Tôi nghĩ mọi người dân Paris nên tin tưởng vào chúng tôi! Tôi đang ở tuyến đầu và tôi sẽ là chiến binh đầu tiên chiến đấu cho đội.

Tôi sẽ cống hiến hết sức mình và tôi sẽ làm bất cứ điều gì để PSG có chiến thắng, dù có thế nào đi chăng nữa, ngay cả khi tôi phải chết trên sân cỏ" - Goal dẫn lời phát biểu của Neymar sau thắng lợi 2-1 của PSG trước Lens tối thứ Bảy vừa qua.

Trận bán kết lượt về Champions League giữa Man City và PSG sẽ diễn ra lúc 2h rạng sáng thứ Tư ngày 5 tháng 5 tới.

Ronaldo tiến sát ngưỡng cửa lịch sử của bóng đá thế giới

Bale lâp hat-trick, Tottenham tiến vào top 5

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar PSG Man City Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT