Quảng cáo

Ronaldo tiến sát ngưỡng cửa lịch sử của bóng đá thế giới

Thứ bảy, 08/05/2021 13:01 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ cần một bàn thắng nữa, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ lập nên cột mốc chưa ai làm được trong lịch sử bóng đá.

Trong trận đấu ở vòng 34 Serie A trên sân của Udinese, Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn khi bị thủng lưới sớm. Thế nhưng, Ronaldo lại một lần nữa tỏa sáng trong bảy phút cuối trận để giúp Lão bà giành trọn 3 điểm, qua đó tiếp tục trở lại với nhóm dự Champions League.

Cú đúp ngoạn mục của siêu sao Bồ Đào Nha đã giúp anh cán cột mốc 99 bàn thắng cho Juventus. Chỉ cần một pha lập công nữa, CR7 sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử có trên 100 bàn thắng cho 3 câu lạc bộ khác nhau và cả đội tuyển quốc gia.

ronaldo-2
Ronaldo vẫn duy trì phong độ ghi bàn đáng sợ. Ảnh: Getty

Đội bóng đầu tiên chứng kiến chân sút 36 tuổi cán mốc 100 bàn thắng là Manchester United. Trong màu áo Quỷ đỏ, Ronaldo đã có 118 lần xé lưới đối thủ sau 292 trận đấu. Hiệu suất của tiền đạo sinh năm 1985 còn ấn tượng hơn trong màu áo Real Madrid, với 450 bàn thắng sau chỉ 438 lần ra sân.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Ronaldo đang là chân sút đương đại có số bàn thắng cao nhất thế giới, với 103 lần xé lưới đối thủ. Thành tích của siêu sao Juventus chỉ còn kém huyền thoại Ali Daei đúng 6 bàn thắng.

Bên cạnh việc dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Serie A, Ronaldo đã vượt qua Messi để đòi lại vị trí thứ 2 ở danh sách Chiếc giày vàng châu Âu.

MU có câu trả lời cho việc chiêu mộ Ronaldo

Lộ diện đội bóng được Ronaldo lựa chọn sau khi rời Juve

VIDEO: Tài năng đá phạt của con trai Ronaldo

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo kỉ lục Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT