Quảng cáo

Juventus đưa nhạc Việt ra thế giới

Thứ bảy, 01/05/2021 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Trong một video mới đây do tài khoản chính thức của Juventus đăng lên, ca khúc Hai Phút Hơn do nghệ sĩ Việt Nam thể hiện đã được sử dụng làm nhạc nền.

Video: Juventus chọn bài hát Việt làm nhạc nền

Hôm qua (30/4), Juventus đã đăng tải lên mạng xã hội Tiktok một video quay lại cảnh tiền đạo Paulo Dybala đang phô diễn kỹ thuật với trái bóng kèm theo thông điệp "Bạn đã sẵn sàng chưa?"

Đáng chú ý, bản nhạc nền được chọn kèm theo video này là một đoạn trong bài hát Hai Phút Hơn đã được remix. Ngay lập tức, video của Juve nhận được sự chú ý từ các fan hâm mộ cũng như người dùng Tiktok đến từ Việt Nam.

Tài khoản useray076jdvcb bình luận: "Anh em Việt Nam đâu hết rồi? Nhạc Việt Nam là tim". Hay baodeptry2012 viết: "Không nói nhiều nhạc Việt Nam là tim". Trong khi đó, một fan hâm mộ CR7 viết: "Có ai chỉ nhìn Ronaldo không?"

Juventus, Hai Phút Hơn, Việt Nam
Video của Juve nhận được phản hồi tích cực khi dùng nhạc Việt. Ảnh: Chụp màn hình

Chỉ sau 1 ngày video này đã thu hút gần 600 nghìn lượt xem, hơn 110 nghìn lượt thích, gần 1500 bình luận cùng gần 600 lượt chia sẻ, cho thấy sức hút của sản phẩm này.

Tài khoản Tiktok của Juve hiện đang có 2,8 triệu người theo dõi trên toàn cầu. Việc ca khúc Hai Phút Hơn được CLB hàng đầu nước Ý lựa chọn cho thấy nhạc Việt hiện đại có ảnh hưởng lớn trên nền tảng mạng xã hội này.

Đây không phải lần đầu tiên một bài hát của Việt Nam tạo nên trào lưu trên Tiktok, trước đó Kẻ Cắp Gặp Bà Già hay mới đây là Ngây Thơ cũng đã được rất nhiều người nổi tiếng tầm cỡ quốc tế lựa chọn làm nhạc nền cho video của họ.

‘Ronaldo đang bỏ cuộc, anh ấy bị cô lập và rất gần cánh cửa rời Juventus’

Barca chiêu mộ trung vệ 21 tuổi của Juventus

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Hai Phút Hơn Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo