Quảng cáo

Messi, Neymar nhận hỗ trợ đặc biệt từ Trung Quốc

Thứ bảy, 01/05/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Dù không thi đấu tại châu Á, hai siêu sao đang khoác áo Barca và PSG vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ Trung Quốc.

Tờ Tân Hoa Xã của đưa tin, Lionel Messi và Neymar cùng hàng trăm cầu thủ Nam Mỹ sẽ nhận được vắc-xin phòng ngừa Covid-19 từ Công ty sinh học Sinovac của Trung Quốc. Thông tin này cũng đã được Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ xác nhận.

CONMEBOL đã bắt đầu phân phối vắc-xin cho 10 liên đoàn thành viên sau khi lô 50.000 liều đầu tiên cập bến thủ đô Montevideo của Uruguay hôm thứ Năm.

messi-1
Messi và Neymar sẽ sớm được tiêm vắc-xin. Ảnh: Getty

Chủ tịch CONMEBOL, Alejandro Dominguez cho biết: "Vắc-xin cho bóng đá Nam Mỹ đã đến". Theo đó, chương trình tiêm chủng sẽ ưu tiên cho các cầu thủ thuộc đội tuyển quốc gia, huấn luyện viên, quan chức và những nhân viên khác tại Copa America, giải đấu dự kiến diễn ra tại Argentina và Colombia từ ngày 13/6 đến ngày 10/7.

Cũng giống như EURO, Copa America lần thứ 47 đã không thể diễn ra vào năm 2020 do đại dịch bùng phát và

phải hoãn lại đúng một năm. Siêu sao của Barcelona, ​​Messi và Neymar của Paris Saint-Germain sẽ là những cầu thủ nhận được sự chú ý lớn nhất tại sân chơi này.

Hiện tại, El Pulga đang là đội trưởng và là cây săn bàn xuất sắc nhất mọi thời đại của Argentina với 71 bàn thắng sau 142 trận đấu. Tuy nhiên, tiền đạo 33 tuổi vẫn đang tìm kiếm danh hiệu quốc tế lớn đầu tiên của mình.

Trong khi đó, Neymar cũng từng bỏ lỡ chiến dịch Copa America 2019 ngay trên quê hương mình do chấn thương mắt cá chân. Năm đó, Selecao là đội vô địch.

Quá chóng vánh, Messi xác nhận tương lai ở Barcelona

Thỏa thuận với chủ tịch, bố Messi định đoạt xong tương lai con trai

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Neymar cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT