Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 1/5: Son Heung-min hoàn tất HĐ, rõ tương lai Messi

Thứ bảy, 01/05/2021 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min hoàn tất hợp đồng, rõ tương lai Messi hay Barca chốt giá bán “bom xịt” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 1/5.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Son Heung-min sắp hoàn tất hợp đồng

Theo Daily Star, Tottenham được cho là đã hoàn tất một bản hợp đồng mới dành cho tiền đạo Son Heung-min. Ngôi sao người Hàn Quốc đã đóng góp một phần quan trọng vào lối chơi của Gà trống trong mùa giải năm nay và đội bóng thủ đô London muốn thưởng cho cầu thủ này một bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ tốt hơn.

Son Heung-min: 'Chưa một giây nào tôi nghĩ mình hay nhất Ngoại hạng Anh' Ảnh 1
Son Heung-min trong màu áo Tottenham (Ảnh: Internet)

Harry Kane hướng tới Manchester

Theo talkSport, Harry Kane đã quyết định sẽ chia tay Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Chân sút người Anh muốn hướng tới những danh hiệu đỉnh cao, và hai bến đỗ mà cầu thủ này nhắm tới chính là Man United và Man City.

Rõ tương lai Messi

Theo những tiết lộ từ RTVE, tương lai của Lionel Messi tại Barcelona gần như đã sáng tỏ. Theo đó, siêu sao người Argentina sẽ đồng ý gia hạn 2 năm với đội chủ sân Camp Nou, bất chấp việc sẽ phải giảm lương tương lai.

Chuyển nhượng bóng đá 25/4: Messi đồng ý giảm lương, MU bị bán giá 4 tỷ bảng? 39694
Messi được cho là sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona (Ảnh: Internet)

Man City sẵn sàng bán Sterling

Theo Football Insider, Manchester City được cho là sẵn sàng để tiền đạo Raheem Sterling ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Anh đang mang đến nhiều nỗi thất vọng cho The Citizens và HLV Pep Guardiola muốn dùng số tiền bán Sterling để chiêu mộ Haaland hay Grealish.

Barca chốt giá bán “bom xịt”

Theo The Sun, Barcelona và Everton được cho là đã hoàn tất thỏa thuận về thương vụ của tiền vệ Coutinho trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Brazil sẽ trở lại Ngoại hạng Anh với mức giá chỉ 35 triệu bảng, một mức giá nhỏ hơn rất nhiều so với số tiền 140 triệu bảng Barcelona đã phải bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ này từ Liverpool.

Real Madrid quyết giành “mục tiêu MU”

Theo truyền thông Tây Ban Nha, mới đây, Real Madrid đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo Andre Silva của Frankfurt. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có màn trình diễn ấn tượng tại Bundesliga trong mùa giải năm nay và được Los Blancos nhắm như phương án thay thế cho Karim Benzema. Bên cạnh Real Madrid, MU cũng đang để mắt đến Andre Silva.

Tin chuyển nhượng MU 1/5: Đón tin vui vụ Ronaldo, Kane tới Manchester

Chelsea chi 90 triệu bảng mua 'siêu tiền đạo' Serie A

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Son Heung-min hoàn tất hợp đồng Messi Son Heung-min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT