Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 29/4: Messi nhận lương kỷ lục, Ronaldo lộ hợp đồng với MU

Thứ năm, 29/04/2021 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Messi nhận lương kỷ lục, Ronaldo lộ hợp đồng với đội bóng mới hay Chelsea tranh sao với MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 29/4.

Lộ hợp đồng giữa MU và Ronaldo

Theo Express dẫn nguồn từ Tuttomercatoweb cho hay, MU đang bắt đầu đàm phán để đưa Ronaldo rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Quỷ đỏ muốn ký một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với siêu sao người Bồ Đào Nha. Dẫu vậy, Ronaldo sẽ phải giảm lương để trở lại Old Trafford.

ronaldo
MU muốn ký 2 năm với Ronaldo (Ảnh: Internet)

Messi nhận lương kỷ lục

Theo truyền thông châu Âu, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ Lionel Messi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Bên cạnh bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, đội bóng thủ đô Paris được cho là sẵn sàng trao chiếc áo số 10 cùng mức lương kỷ lục cho siêu sao người Argentina.

Chuyển nhượng bóng đá 25/4: Messi đồng ý giảm lương, MU bị bán giá 4 tỷ bảng?-39693
PSG đang hướng đến Lionel Messi (Ảnh: Internet)

Chelsea tranh sao với MU

Theo El Gol Digital, Chelsea đã bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Jules Kounde với Man United. Thậm chí, The Blues được cho là sẵn sàng sử dụng tiền vệ Hakim Ziyech như một phần của thỏa thuận với Sevilla. Hiện tại, trung vệ người Pháp vẫn còn hơn 3 năm hợp đồng với Sevilla và đang được định giá 52 triệu bảng.

Barca quan tâm “đá tảng” Juventus

Theo El Chiringuito, Barcelona đang quan tâm đến trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus. “Gã khổng lồ xứ Catalan” từng thất bại trong việc chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan vào năm 2019 và ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, đội bóng sẽ cố gắng để đưa De Ligt về Camp Nou.

Man City nhắm tài năng sinh năm 2003

Theo Football Insider, Man City đang quan tâm đến tài năng trẻ Ethan Brierley của CLB Rochdale. Cầu thủ sinh năm 2003 hiện đang được trao cơ hội thử việc tại đội trẻ của The Citizens và rất có thể BLĐ đội bóng sẽ quyết định ký hợp đồng chính thức vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Lộ diện đội bóng được Ronaldo lựa chọn sau khi rời Juve

PSG ra đề nghị khó từ chối, sẵn sàng thâu tóm Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Ronaldo Messi MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT