Quảng cáo

Chia tay Juventus, Ronaldo trên đường tới đội bóng ‘trong mơ’

Thứ ba, 27/04/2021 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo được cho là đang hướng đến những bến đỗ tiềm năng trong trường hợp chia tay Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè này.

VIDEO: Tài năng đá phạt của con trai Ronaldo

Cristiano Ronaldo đang có quãng thời gian khó khăn tại Juventus. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã cho thấy những dấu hiệu mệt mỏi trong thời gian gần đây, đồng thời, chân sút 36 tuổi cũng đang mất dần sự tín nhiệm tới từ các cổ động viên.

Theo truyền thông Ý, Ronaldo được cho là đã ra điều kiện để ở lại Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ chỉ ở lại “Lão bà” nếu đội bóng này giành vé dự Champions League mùa tới. Đáng chú ý, Juventus đang đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi top 4 khi đoàn quân của HLV Pirlo chỉ đang xếp trên AC Milan (vị trí thứ 5) nhờ hiệu số phụ.

ronaldo
Ronaldo trong màu áo Juventus (Ảnh: Internet)

Trong trường hợp chia tay Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ronaldo đang hướng đến hai bến đỗ khả dĩ là PSG và Manchester United. Tuy nhiên, theo tờ Tuttosport tiết lộ, PSG đang được xem là ưu tiên hàng đầu khi đội bóng thủ đô Paris có thể đáp ứng được cả về mức lương khổng lồ cũng như tham vọng giành danh hiệu của Ronaldo.

Bên cạnh đó, với việc Manchester United đang phải đối mặt với những lùm xùm xoay quanh Super League, giới chủ của Quỷ đỏ đang cân nhắc đến việc bán lại đội bóng và khả năng Ronaldo trở lại Old Trafford sẽ khó có thể xảy ra.

Hợp đồng của Ronaldo với Juventus sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2022. Tuy nhiên, sau khi mùa giải năm nay khép lại, chân sút 36 tuổi sẽ có cuộc đàm phán với BLĐ đội bóng để định đoạt tương lai.

Ronaldo 'vô đối' châu Âu về khả năng bỏ lỡ cơ hội

Ronaldo ra chỉ thị về việc quay lại MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Tin chuyển nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT