Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 26/4: Chốt giá Ronaldo, đón thêm ‘đứa con lưu lạc’

Thứ hai, 26/04/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Chốt giá Ronaldo, MU có kế hoạch cho Haaland hay MU bị nẫng tay trên là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 26/4.

Chốt giá đón Ronaldo

Theo truyền thông Anh, Manchester United được cho là đã sẵn sàng đón Ronaldo trở lại Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Mức giá mà Quỷ đỏ dự kiến sẽ chi ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 26 triệu bảng, cùng với đó Ronaldo sẽ hưởng mức lương 330.000 bảng/tuần.

ronaldo
Ronaldo sẽ cập bến MU trong mùa hè tới? (Ảnh: Internet)

MU có kế hoạch cho Haaland

Theo Express, MU đang chuẩn bị sẵn kế hoạch dài hạn cho việc chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ chờ tới mùa hè 2022 để thuyết phục ngôi sao người Na Uy tới Old Trafford, bên cạnh đó, lúc này MU cũng có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 64 triệu bảng của Haaland.

haaland
Haaland trong màu áo Dortmund (Ảnh: Internet)

MU bị nẫng tay trên?

Theo Mundo Deportivo, Chelsea mới đây đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid. The Blues được cho là sẵn sàng trả 61 triệu bảng cho thương vụ này. Đáng chú ý, ngôi sao người Pháp cũng đang được xem là mục tiêu số một của MU.

MU đại chiến Liverpool vì “bò mộng Ý”

Theo Tuttosport, Man United và Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Andrea Belotti của Torino. Ngôi sao 27 tuổi chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với đội bóng nước Ý và đang được định giá vào khoảng 40 triệu euro. Đáng chú ý, Belotti cũng đang được Chelsea, Inter Milan và AC Milan quan tâm.

Sẵn sàng đón “đứa con lưu lạc”

Theo The Sun, MU đang lên kế hoạch đưa thủ thành Tom Heaton trở lại Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Ngôi sao 35 tuổi được xem là mục tiêu để dự phòng cho Dean Henderson trong trường hợp De Gea sẽ rời MU trong mùa hè này.

Lộ chi tiết bất ngờ trong hợp đồng mới của Messi

Barca sắp mất sao trẻ tiềm năng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Ronaldo Ronaldo tới MU MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT