Quảng cáo

MU bị chỉ trích là 'đội bóng tiêu cực'

Thứ hai, 26/04/2021 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo Michael Owen của Manchester United không mấy hài lòng với những gì anh thấy từ câu lạc bộ cũ khi đấu với Leeds tại Elland Road.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Manchester United đã đánh bại Leeds 6-2 trong trận lượt đi tại Old Trafford, nhưng trận đấu ở vòng 32 Ngoại hạng Anh thì hai đội tạo ra rất ít cơ hội tại Elland Road và hòa nhau với tỷ số 0-0.

Scott McTominay và Fred đá chính ở trung tâm hàng tiền vệ cho đội bóng của Solskjaer, một sự kết hợp mà HLV MU đã sử dụng thường xuyên trong mùa giải này.

Cựu danh thủ Michael Owen nói trong chương trình Premier League Productions rằng anh thất vọng với cách HLV người Na Uy sắp xếp đội hình đấu với Leeds.

Leeds vs Manchester United, Ngoại hạng Anh
MU có trận đấu nhạt nhòa với Leeds. Ảnh: Getty

Cựu tiền đạo Man Utd phát biểu: "Tôi thất vọng với đội hình mà Ole Gunnar Solskjaer đã chọn. Tôi nghĩ đội Manchester United này khá tiêu cực. Họ gặp lại đội bóng mà họ từng hạ 6-2 ở Ngoại hạng Anh, và không cần thiết phải dùng đến hai tiền vệ phòng ngự"

"Tôi nghĩ đội hình ra sân như vậy không khác nào một tuyên bố tiêu cực", Owen tỏ bày tỏ sự không đồng tình với chiến thuật của HLV Solskjaer trong trận đấu MU làm khác của Leeds.

Thực tế, Man Utd là đội chủ động tấn công ngay từ tiếng còi khai cuộc, tuy nhiên họ lập tức gặp khó trước hàng phòng ngự chủ động áp sát và không ngại va chạm của đội chủ nhà.

Tuyển thủ Anh 'sung sướng' vì Bruno Fernandes chơi mờ nhạt

'Tương lai' của MU thừa nhận noi gương Lingard để thành công

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leeds Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT