Quảng cáo

Son Heung-min bật khóc sau trận chung kết Carabao Cup

Thứ hai, 26/04/2021 01:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Hàn Quốc đã không giấu được cảm xúc của mình sau khi trận đấu giữa Tottenham và Man City khép lại.

Trước một Man City thi đấu quá ổn định, Tottenham đã không thể làm nên điều bất ngờ và chấp nhận nhìn đối thủ lên ngôi vô địch Carabao Cup. Dù đây là một kết quả đã được dự báo trước, tiền đạo Son Heung-min bên phía Spurs cũng không giấu nổi nỗi buồn và bật khóc sau khi tiếng còi vang lên.

Cùng với Harry Kane, "Sonny" là chân sút được kỳ vọng bậc nhất bên phía Gà trống. Thế nhưng, cả hai đều không có nổi một cú sút về phía khung thành đối phương, chứ chưa nói đến việc có bàn thắng.

son-1
Son rất buồn với kết quả đội nhà. Ảnh: Getty

Dù vậy, NHM Tottenham có lẽ cũng không có nhiều lý do để trách móc hai ngôi sao tấn công của mình bởi họ quá đói bóng trong 90 phút tại Wembley. Thống kê chỉ ra rằng, Man City có tới 21 pha dứt điểm so với 2 của Spurs.

Thất bại trước The Citizens đồng nghĩa với việc Spurs sẽ trắng tay ở mùa giải năm nay. Giờ đây, nhiệm vụ của thầy trò Ryan Mason chắc chắn sẽ là một tấm vé tham dự Champions League ở mùa giải năm sau.

Hiện tại, nhà đương kim á quân Carabao Cup đang kém đội xếp thứ 4 - Chelsea khoảng cách là 5 điểm. Ngoại hạng Anh vẫn còn 5 vòng đấu nữa, cơ hội chưa phải là hết với Son Heung-min cùng các đồng đội.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 33

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Man City vô địch Man City vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT