Quảng cáo

Son Heung-min thiết lập thành tích chưa từng có trong sự nghiệp

Thứ năm, 22/04/2021 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Với bàn thắng vào lưới Southampton trong trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh, Son Heung-min đã thiết lập cột mốc mới trong sự nghiệp của mình.

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Vào rạng sáng ngày hôm nay (22/4, giờ Việt Nam), Tottenham đã có cuộc tiếp đón Southampton trên sân nhà trong trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu đầu tiên của Gà trống sau khi đội bóng sa thải HLV Jose Mourinho và người ngồi trên băng ghế huấn luyện ở trận đấu này chính là HLV tạm quyền Ryan Mason.

Mặc dù để đối thủ vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp một, tuy nhiên, với quyết tâm cao độ Spurs đã xuất sắc lội ngược dòng và giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Những người ghi bàn cho Gà trống trong trận đấu này là Gareth Bale và Son Heung-min.

son heung-min
Son Heung-min lập công giúp Spurs giành trọn 3 điểm (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý, với pha lập công lần này, tiền đạo người Hàn Quốc – Son Heung-min đã thiết lập thêm một thành tích vô cùng ấn tượng trong sự nghiệp thi đấu của mình. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1992 đã có cho mình 15 pha lập công trong mùa giải năm nay, chỉ tính riêng tại Ngoại hạng Anh. Đây là số bàn thắng nhiều nhất Son Heung-min ghi được trong một mùa giải tại đấu trường quốc nội. Ở mùa giải 2016/17, Sonny cũng từng có cho mình 14 pha lập công.

Bên cạnh đó, Son Heung-min cũng chính thức trở thành chân sút của Tottenham ghi nhiều bàn thắng vào lưới Southampton nhất lịch sử với 11 pha lập công (chỉ tính tại đấu trường quốc nội).

Ở mùa giải năm nay, Son Heung-min và Harry Kane đã góp dấu giày vào 58 bàn thắng của Tottenham (36 bàn, 22 kiến tạo). Và hiện tại, đây được xem là bộ đôi ăn ý bậc nhất tại Ngoại hạng Anh, đồng thời cũng chính là niềm hy vọng của Spurs cho tấm vé dự Champions League 2021/22. 

Son Heung-min lên tiếng về việc Mourinho bị sa thải

Son Heung-min quen ăn vạ với bố từ khi còn nhỏ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Son Heung-min kỷ lục Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo