Quảng cáo

Son Heung-min đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh với thành tích ấn tượng

Thứ hai, 12/04/2021 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Với pha lập công trong trận đấu với Manchester United, Son Heung-min đã thiết lập thành tích ghi bàn vô cùng ấn tượng tại Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Son Heung-min hạnh phúc khi đổi áo với Ronaldo

Vào đêm ngày 11/4 (giờ Việt Nam), Tottenham đã có cuộc tiếp đón Manchester United trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh. Mặc dù đã sớm vươn lên dẫn trước trong hiệp thi đấu thứ nhất, tuy nhiên Tottenham đã bất ngờ để MU lội ngược dòng trong hiệp thi đấu thứ hai với liên tiếp 3 pha lập công.

Bên cạnh những tranh cãi xoay quanh tình huống va chạm với McTominay, Son Heung-min cũng đã để lại dấu ấn đậm nét trong trận đấu này với 1 bàn thắng và đóng góp vô cùng tích cực vào lối chơi chung của toàn đội.

Son Heung-min
Son Heung-min đã thiết lập thành tích làm bàn ấn tượng (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý, với pha lập công ở phút 40 của trận đấu, Son Heung-min đã thiết lập thành tích làm bàn vô cùng ấn tượng. Cụ thể, theo thống kê từ OptaJoe, tiền đạo người Hàn Quốc đã ghi ít nhất 5 bàn thắng bằng cả hai chân (5 bàn bằng chân trái và 5 bàn bằng chân phải trở lên) trong 4 mùa giải tại Ngoại hạng Anh. Đây là số mùa giải nhiều nhất một cầu thủ tại Ngoại hạng Anh có thể đạt được thành tích này.

Bên cạnh đó, Son Heung-min cũng trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử Ngoại hạng Anh ghi được 3 bàn thắng vào lưới Manchester United trong một mùa giải (2 bàn lượt đi và 1 bàn lượt về). Trước đó, chỉ có Sergio Aguero của Man City là làm được điều này. Chân sút người Argentina đã ghi 3 bàn vào lưới đại kình địch ở mùa giải 2014/15.

Hiện tại, Son Heung-min đã có cho mình 14 bàn thắng và 9 kiến tạo sau 30 lần ra sân. Đây được xem là mùa giải ấn tượng nhất của Sonny tại Ngoại hạng Anh với nhiều lần góp dấu giày vào bàn thắng nhất (23 lần) và vẫn còn 7 vòng đấu nữa để tiền đạo người Hàn Quốc gia tăng thành tích của mình.

Son Heung-min bị phân biệt chủng tộc trên MXH

Solskjaer ám chỉ Son Heung-min là ‘đứa con trai’ tồi tệ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Tottenham Ngoại hạng Anh MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT