Quảng cáo

Sao MU ‘chung mâm’ Ronaldo sau chiến thắng của đội nhà

Thứ hai, 12/04/2021 01:43 AM (GMT+7)
A A+

Với màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham, tiền đạo trẻ Mason Greenwood của Manchester United đã được xếp chung mâm với huyền thoại Cristiano Ronaldo.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Vào đêm ngày 11/4 (giờ Việt Nam), Manchester United đã có chuyến hành quân đến sân của Tottenham trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh. Với thất bại đáng quên 1-6 ở trận đấu lượt đi, thầy trò HLV Solskjaer đã thể hiện rõ quyết tâm phục hận trong trận đấu lần này.

Mặc dù để cho đội chủ nhà vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Son Heung-min, tuy nhiên, với 3 pha lập công liên tiếp của Fred, Cavani và Greenwood trong hiệp thi đấu thứ hai MU đã lội ngược dòng ấn tượng với chiến thắng 3-1.

greenwood
Greenwood đóng góp một bàn thắng và một kiến tạo trong trận đấu với Spurs (Ảnh: Getty)

Đáng chú ý, mặc dù chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị để thay thế Marcus Rashford trong trận đấu này, tuy nhiên Mason Greenwood đã để lại dấu ấn vô cùng đậm nét với một bàn thắng và một đường kiến tạo.

Theo OptaJoe, ở 19 tuổi 192 ngày, Greenwood chính là cầu thủ tuổi teen đầu tiên vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong một trận đấu cho MU tại Ngoại hạng Anh sau 18 năm. Trước đó, vào tháng 11/2003, Cristiano Ronaldo cũng từng làm được điều này khi vừa kiến tạo và vừa ghi bàn trong trận đấu với Portsmouth.

Trong mùa giải năm nay, mặc dù không còn thi đấu bùng nổ như giai đoạn 2019/20, tuy nhiên, Greenwood vẫn là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Solskjaer. Hiện tại, ngôi sao người Anh đã có được mình 7 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 42 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường.

Man United chốt khả năng chiêu mộ ‘bom tấn 150 triệu bảng’

Man United nhận tin cực vui từ ‘sát thủ vòng cấm’

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Tottenham vs MU Greenwood Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT