Quảng cáo

Man United chốt khả năng chiêu mộ ‘bom tấn 150 triệu bảng’

Chủ nhật, 11/04/2021 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, mới đây, Man United được cho là đã chốt khả năng chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo truyền thông Anh, tiền đạo Harry Kane được cho là đã ra điều kiện để rời Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Theo đó, ngôi sao người Anh sẽ chia tay Spurs nếu như đội bóng này không thể giành vé tham dự Champions League mùa giải tiếp theo.

Trong trường hợp chia tay Tottenham, Manchester United và Manchester City đang được xem là hai bến đỗ tiềm năng cho Harry Kane, cả hai đội bóng này đều có thể đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cũng như tham vọng cạnh tranh danh hiệu của tiền đạo 27 tuổi.

Kane
Man United sẵn sàng chiêu mộ Harry Kane (Ảnh: Internet)

Ở diễn biến mới nhất, một trong hai đội bóng đã có động thái trong việc chiêu mộ Harry Kane và đó Man United. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford được cho là sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo người Anh trong kỳ chuyển nhượng năm nay nếu cầu thủ này rời Spurs.

Với đẳng cấp đã chứng minh trong những mùa giải vừa qua, Harry Kane được xem một trong những chân sút hàng đầu tại Ngoại hạng Anh. Chính vì lẽ đó, mức giá của ngôi sao người Anh cũng không hề rẻ, theo ESPN, Harry Kane hiện đang được định giá vào khoảng 150 triệu bảng.

Hiện tại, Man United vẫn đang trong quá trình tìm hiểu và đánh giá mức độ rủi ro của thương vụ lần này. Nếu có thể chiêu mộ thành công Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, rất có thể Quỷ đỏ sẽ từ bỏ việc theo đuổi chân sút Erling Haaland của Dortmund.

Tin chuyển nhượng MU 11/4: Đổi 4 ngôi sao lấy Haaland, rõ khả năng đón Dybala

Chuyển nhượng bóng đá 11/4: Kane định đoạt tương lai, ‘đại gia’ thâu tóm Ronaldo?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Tin chuyển nhượng Harry Kane MU mua Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT