Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 11/4: Kane định đoạt tương lai, ‘đại gia’ thâu tóm Ronaldo?

Chủ nhật, 11/04/2021 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Kane định đoạt tương lai, “Đại gia” thâu tóm Ronaldo hay Barca quan tâm nhà vô địch World Cup là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 11/4.

Ronaldo 'nhảy múa' giữa 4 cầu thủ đối phương, chuyền xỏ háng trọng tài (Nguồn: Truyền hình FPT)

“Đại gia” thâu tóm Ronaldo?

Theo Sportmole dẫn nguồn từ Tuttosport, PSG được cho là vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Cristiano Ronaldo. “Đại gia nước Pháp” muốn đưa siêu sao người Bồ Đào Nha về sân Công viên các Hoàng tử trong trường hợp Mbappe hoặc Neymar chia tay đội bóng trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Ronaldo
Ronaldo trong màu áo Juventus (Ảnh: Internet)

Kane định đoạt tương lai

Theo The Athletic, tiền đạo Harry Kane được cho là sẽ chia tay Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nếu đội bóng thủ đô London không thể giành vé tham dự Champions League. Hiện tại, ngôi sao người Anh đang được Man United và Man City đặc biệt quan tâm.

kane
Kane sẽ ra đi nếu Spurs không được dự cúp C1 mùa tới (Ảnh: Internet)

Barca chốt vụ nhà vô địch World Cup

Theo Mundo Deportivo, Barcelona được cho là đã chốt xong thương vụ chiêu mộ trung vệ Jerome Boateng. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou đã từ chối cơ hội chiêu mộ nhà vô địch World Cup bất chấp việc cầu thủ này sẽ rời Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay theo dạng tự do.

Thành London đại chiến vì Kokcu

Theo Daily Mail, Tottenham và Arsenal đang cạnh tranh gay gắt cho chữ ký của tiền vệ Orkun Kokcu từ Feyenoord. Tài năng trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ được đánh giá khá cao trong mùa giải năm nay, bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 2000 cũng có mức giá khá phải chăng, khoảng 12 triệu euro.

Liverpool tìm đối tác mới cho Van Dijk

Theo truyền thông Anh, Liverpool đang đặc biệt quan tâm đến trung vệ Stefan De Vrij của Inter Milan. Ngôi sao người Hà Lan được xem là đối tác mới cho Van Dijk ở mùa giải tiếp theo và hiện tại anh đang được định giá vào khoảng 60 triệu euro.

Tin chuyển nhượng MU: Chiêu mộ 'siêu thủ môn', diễn biến mới vụ Haaland

Man United nhận tin cực vui từ ‘sát thủ vòng cấm’

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo Harry Kane Ronaldo đến PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT