Quảng cáo

HLV Solskjaer không hài lòng với vị trí thứ hai của MU

Thứ bảy, 10/04/2021 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Solskjaer đã tỏ ra không hài lòng với vị trí hiện tại của Manchester United trên BXH.

VIDEO: Lingard diễn hài trên sân tập MU

Phát biểu trước thềm trận đấu tâm điểm vòng 31 Ngoại hạng Anh với Tottenham, HLV Solskjaer của Manchester United đã tỏ ra không hài lòng với vị trí hiện tại của Quỷ đỏ trên BXH. Chiến lược gia người Na Uy cho hay:

“Chúng tôi chưa bao giờ đặt mục tiêu là vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Chúng tôi muốn hướng tới những đỉnh cao và chúng tôi biết khả năng của đội bóng”.

Solskjaer
HLV Solskjaer không hài lòng với vị trí hiện tại của Man United (Ảnh: Internet)

“Tôi đã ở đây một thời gian với tư cách là huấn luyện viên và chúng tôi đã mất một chút thời gian để có được vị trí hiện tại. Hy vọng rằng đội bóng có thể làm tốt hơn ở mùa giải tới, chúng tôi vẫn chưa đạt được những tham vọng của mình trong mùa giải này”.

Hiện tại, MU vẫn đang giữ vị trí thứ hai trên BXH với 60 điểm sau 30 vòng đấu, kém đội dẫn đầu - Man City 14 điểm và hơn đội xếp thứ ba – Leicester City 4 điểm.

Vào đêm ngày 11/4 (giờ Việt Nam), Man United sẽ có chuyến hành quân đến sân của Tottenham trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh. Ở trận lượt đi MU đã phải nhận thất bại 1-6 trước Spurs và thầy trò HLV Solskjaer đang rất khao khát phục hận ở trận đấu này. Một chiến thắng sẽ giúp Quỷ đỏ tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi ngôi vương, trong khi đó, một thất bại sẽ được xem là dấu chấm hết cho mùa giải năm nay.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 31: Tottenham vs MU

BXH Ngoại hạng Anh vòng 31: Khoảng cách Man City - MU dài bao xa?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT