Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Real đấu Barca: Bóp nghẹt tuyến giữa

Thứ bảy, 10/04/2021 20:07 PM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane chắc chắn sẽ làm mọi cách để kiểm soát tuyến giữa của đối phương, giống như cái cách họ đã làm trước Liverpool.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

trận lượt đi vòng tứ kết Champions League, Los Blancos đã có một trận đấu áp hoàn toàn áp đảo trước Liverpool nhờ bộ ba tiền vệ trứ danh của mình. Tuy nhiên, Barcelona là một đối thủ sở hữu tuyến giữa rất đáng gờm so với The Kop, buộc Zidane phải đưa ra phương án khác.

Do đó, rất có thể người hâm một sẽ được chứng kiến Kền kền trắng trở lại với sơ đồ 4 tiền vệ, với sự trở lại của Federico Valverde. Tiền vệ người Uruguay là "quân bài tẩy" của Zidane trong các trận El Clasico với sự năng nổ và khả năng pressing hảo hạng.

dh-real-1
Valverde là ngôi sao rất đáng chú ý trong các trận SKĐ. Ảnh: Getty

Sự có mặt của ngôi sao 22 tuổi khiến ông thầy người Pháp phải cất đi một tiền đạo và đó sẽ là Marco Asensio. Tuyển thủ Tây Ban Nha đang chơi tốt nhưng khó có thể so sánh với một Vinicius đầy hưng phấn hay trung phong Karim Benzema dạn dày kinh nghiệm.

Về hàng hậu vệ, trong bối cảnh Sergio Ramos, Raphael Varane hay Dani Carvajal đều vắng mặt, "Zizou" không có cách nào khác ngoài việc đặt niềm tin vào những cầu thủ đã ra sân trước Liverpool. May mắn cho thuyền trưởng người Pháp khi những người đóng thế này đều đã chơi tốt vượt kỳ vọng.

Kền kền trắng ở mùa giải năm nay luôn chơi rất tốt trong những trận cầu lớn, bất chấp phong độ không thực sự ổn định của họ. Một chiến thắng tại Alfredo Di Stefano sẽ giúp đội bóng Hoàng gia chiếm ngôi đầu bảng La Liga.

Đội hình mạnh nhất Real Madrid đấu Barcelona:

dh-real

HLV Klopp lọt tầm ngắm để thay thế Zidane dẫn dắt Real Madrid

Người hùng Real gọi đồng đội là huyền thoại

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Barca Siêu kinh điển La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT