Quảng cáo

Nhận định 'Siêu kinh điển' Real Madrid – Barcelona: Quyết tâm giành ngôi đầu

Thứ bảy, 10/04/2021 12:27 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc đua đến ngôi vương La Liga mùa này đang vô cùng căng thẳng, trận El Clasico ngày 11/4 tới sẽ là một trong những nhân tố quyết định điều này.

Nhận định bóng đá Real Madrid – Barcelona – Vòng 30 La Liga

02h00 ngày 11/4 | Sân vận động Alfredo Di Stefano

Sau một giai đoạn đầu mùa giải nhiều bất ổn, Barcelona đang dần quay lại với phong độ của mình, họ đã có 5 trận liên tiếp toàn thắng, vươn lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Sự thiếu vắng các trụ cột không hề làm phong độ toàn đội giảm sút.

Trước thềm trận Siêu kinh điển lượt về, họ sẽ đối mặt với việc không có sự phục vụ của trung vệ kì cựu Gerard Pique do anh dính chấn thương đầu gối, ngoài ra còn là các trường hợp của Ansu Fati, Phillippe Coutinho và Sergi Roberto do những cầu thủ này lần lượt chấn thương rách sụn đầu gối, chấn thương sụn đầu gối và chấn thương đùi.

01617936869.jpeg

Về phía Real Madrid, họ sẽ trở lại La Liga sau chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Liverpool trong khuôn khổ Tứ

kết Champions League, điều này sẽ hun đúc thêm tinh thần của Los Blancos. Hiện tại Real đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, ngay sau chính Barcelona, thắng trận này họ sẽ vượt mặt đối thủ của mình.

Về tình hình chấn thương, Real Madrid đang mất rất nhiều cầu thủ quan trọng. Hàng thủ của họ sẽ không có hai trung vệ Raphael Varane (Covid-19) và đội trưởng Sergio Ramos (chấn thương cơ). Một người khác cũng bị chấn thương cơ và đang rất hy vọng sẽ kịp trở lại, đó là Eden Hazard.

Barcelona đang có 65 điểm, Real Madrid đang có 63 điểm, trận thắng này sẽ quyết định rất nhiều đến ngôi vị quán quân La Liga khi đội đầu bảng Atletico Madrid đá cùng số trận với hai đội và đang có 66 điểm.

Thông tin xung quanh

  • Nếu chỉ tính riêng ở La Liga, hai đội đã gặp nhau 182 lần, trong số đó Real thắng 74 trận, Barca thắng 72 trận và có 34 lần 2 đội chia điểm.
  • Lần gần nhất hai đội kết thúc trận đấu mà không có bàn thắng nào được ghi là trận trên sân Camp Nou 23/11/2002
  • Tỷ số đậm nhất giữa hai đội là Real Madrid 11 – 1 Barcelona năm 1943
  • Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong các trận El Clasico là Lionel Messi với 26 bàn

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Thibaut Courtois, Lucas Vazquez, Eder Militao, Nacho Fernandez, Ferland Mendy, Luka Modric, Casemiro, Toni Kroos, Marco Asensio, Karim Benzema, Vinicius Jr.

Barcelona: Marc Andre Ter Stegen, Oscar Mingueza, Frenkie De Jong, Clement Lenglet, Sergino Dest, Pedri, Sergio Busquets, Jordi Alba, Antoine Griezmann, Ousmane Dembele, Lionel Messi

HLV Klopp lọt tầm ngắm để thay thế Zidane dẫn dắt Real Madrid

Đồng đội khao khát mong Messi rời Barcelona

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Barcelona La Liga El Clasico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT