Quảng cáo

Chấm điểm Real Madrid 3-1 Liverpool: Khác biệt nơi tuyến giữa

Thứ tư, 07/04/2021 04:16 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn quân của Zinedine Zidane đã thi đấu ở đẳng cấp vượt trội so với các cầu thủ Liverpool, trong trận tứ kết lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, Real Madrid đã cho thấy sự vượt trội về khả năng kiểm soát bóng với bộ ba tiền vệ trứ danh Casemiro - Kroos - Modric. Có thể thấy, tuyến giữa vẫn là điểm tựa lớn nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Bất ngờ lớn nhất phải kể đến đó là hàng thủ chắp vá của Kền kền trắng khi thiếu đi ba cái tên tốt nhất là Ramos, Varane và Carvajal. Những kẻ đóng thế bất đắc dĩ là Nacho, Vazquez và đặc biệt là Millitao đã có một trận đấu cực kỳ chắc chắn.

cham-1
Real có trận đấu hoàn toàn trên chân đối phương. Ảnh: Getty

Và tất nhiên, Vinicius xứng đáng là cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận với một cú đúp bàn thắng cùng vô số tình huống chơi bóng ấn tượng. Hai cái tên còn lại là Benzema và Asensio cũng có một trận đấu tốt.

Phía bên kia chiến tuyến, điểm sáng duy nhất là Mohamed Salah với một tình huống chớp thời cơ rất nhanh. Bàn thắng của tiền đạo người Ai Cập giúp The Kop vẫn còn chút hi vọng để lật ngược tình thế ở trận lượt về.

Với tư cách là người mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua thứ 2 của đội nhà, hậu vệ cánh phải Trent Alexander-Arnold là cầu thủ chơi tệ nhất trên sân.

Chấm điểm chi tiết Real Madrid 3-1 Liverpool:

  • Real Madrid: Courtois (6); Lucas Vazquez (7), Eder Militao (8), Nacho (6), Mendy (7); Modric (8), Casemiro (8), Kroos (8); Asensio (8), Benzema (7), Vinicius Jr (9).
  • Liverpool: Alisson (6); Alexander-Arnold (5), Phillips (6), Kabak (6), Robertson (6); Wijnaldum (6), Fabinho (6), Keita (6); Salah (7), Mane (6), Jota (6).

Lịch thi đấu Tứ kết Cúp C1 2020/21

BXH Vua phá lưới C1 2020/21

VIDEO: Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả cúp c1 kết quả Real vs Liverpool chấm điểm Real vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo