Quảng cáo

Cầu thủ Liverpool vui đùa cùng chủ tịch Real Madrid sau thất bại

Thứ năm, 08/04/2021 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã thua 3-1 trong trận lượt đi tứ kết Champions League trước Real Madrid, nhưng Fabinho có vẻ bớt cảm thấy nặng nề hơn khi vui đùa cùng chủ tịch Florentino Perez của đối thủ.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Liverpool sẽ phải làm tất cả để lội ngược dòng trong trận lượt về vòng tứ kết sau cú đúp của Vinicius Junior và bàn thắng của Marco Asensio giúp Real Madrid dẫn trước 3-1.

Các cầu thủ của Liverpool đã bị chỉ trích nặng nề sau trận đấu ở Champions League, đặc biệt là các ngôi sao hàng thủ gồm Trent Alexander-Arnold và Alisson phải nhận rất nhiều lời lẽ không hay trên mạng xã hội.

Hơn thế nữa, những người hâm mộ Liverpool chắc chắn không cảm thấy dễ chịu khi chứng kiến những hình ảnh Fabinho với nụ cười trên môi khi nói chuyện của chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid.

Liverpool, Real Madrid, Fabinho
Fabinho vui vẻ cùng Perez. Ảnh: Internet

Perez và Fabinho được cho là đã hàn huyên về thời gian ngắn ngủi của tiền vệ này tại Real Madrid: "Khi còn thi đấu cho chúng tôi, cậu đã chơi như một hậu vệ phải". Và cầu tiền vệ Brazil trả lời rằng: "Vâng, nhưng bây giờ tôi không chơi hậu vệ phải được bởi ngài có một cầu thủ như Vinicius".

Fabinho đã bỏ lỡ một phần mùa giải vì chấn thương nhưng vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hiện tại của Liverpool. Thiếu vắng Van Dijk, Fabinho nhiều lần được Klopp xếp đá trung vệ.

Fabinho sở hữu kỹ năng đáng nể của một tiền vệ phòng ngự. Dù Liverpool sử dụng các trung vệ đúng nghĩa khác trám chỗ Van Dijk thì trách nhiệm cũng như tầm ảnh hưởng của Fabinho đối với hàng thủ The Klop vẫn rất lớn.

HLV Klopp lọt tầm ngắm để thay thế Zidane dẫn dắt Real Madrid

Người hùng Real gọi đồng đội là huyền thoại

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Real Madrid Fabinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT