Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 7/4: Ký sao chạy cánh Real, kình địch đón Quả bóng vàng?

Thứ tư, 07/04/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Sao chạy cánh Real trên đường tới MU, kình địch United sắp đón đương kim bóng vàng hay De Gea đếm ngày ra đi là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (7/4).

Chuyển nhượng bóng đá 6/4: Siêu sao rời MU, tương lai Son đã rõ ràng

Sao chạy cánh Real trên đường tới MU

Theo Daily Star, Quỷ đỏ sẽ theo dõi sát phong độ của tiền vệ Lucas Vazquez để chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị chính thức. Tuyển thủ Tây Ban Nha mới đây đã từ chối gia hạn với đội bóng chủ quản và sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

HLV Ole Solskjaer muốn có một cầu thủ đa năng bên hành lang cánh phải và Vazquez sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo dành cho Quỷ đỏ.

cn-mu-2
Vazquez sẽ đến MU? Ảnh: Getty

Kình địch United sắp đón đương kim bóng vàng

Trước viễn cảnh Lionel Messi sắp rời Barcelona, ban lãnh đạo Man City đã chuẩn bị sẵn kinh phí cho thương vụ này với số tiền từ 50-70 triệu euro. Sự có mặt của chủ nhân sáu Quả bóng vàng chắc chắn sẽ là mối đe dọa lớn tới United về cán cân quyền lực tại Manchester.

cn-mu-3
Man City đang ở rất gần Messi. Ảnh: Getty

De Gea đếm ngày ra đi

Theo Daily Mail, David De Gea đang trên đường rời Old Trafford và được mời đến một loạt các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Dean Henderson sẽ là cái tên được tiếp quản vị trí số 1 trong khung gỗ United.

Lukaku có thể về Manchester

The Sun đưa tin, Romelu Lukaku đang lọt vào tầm ngắm của Man City để thay thế Sergio Aguero. Chân sút kỳ cựu người Argentina sẽ ra đi vào tháng Sáu tới và ngôi sao của Inter đã được ban lãnh đạo The Citizens lựa chọn.

cn-mu-4
Lukaku lọt tầm ngắm của kình địch MU. Ảnh: Getty

MU gặp khó vụ Dembele

Trước sự chèo kéo từ Old Trafford, HLV Ronald Koeman khẳng định ông không có kế hoạch bán Ousmane Dembele trong phiên chợ hè.

"Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng và đã thể hiện mình thành công. Nếu tôi được quyết định. Dembele sẽ ở lại với chúng tôi", thuyền trưởng Barca khẳng định.

Tuyển thủ Pháp đã là cái tên được Quỷ đỏ theo dõi từ rất lâu, trong bối cảnh vị trí tiền đạo phải của MU vẫn chưa tìm được cái tên thực sự đủ đẳng cấp.

Sếp lớn lên tiếng, rõ khả năng Sancho và Haaland tới MU

VIDEO: Con trai Drogba ghi bàn và ăn mừng giống cha

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Messi Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT