Quảng cáo

Man City có thể vô địch Ngoại hạng Anh sớm mấy vòng đấu?

Thứ ba, 06/04/2021 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh đang bước vào giai đoạn căm go và nhà vô địch của giải đấu này sắp được xác định.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Manchester City đang cho thấy phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã giành 23 chiến thắng/24 trận đấu ở năm 2021, tính trên mọi đấu trường.

Tại Ngoại hạng Anh, The Citizens vẫn đang bay cao ở vị trí nhất bảng với 74 điểm sau 31 vòng đấu, hơn đội đang xếp thứ hai là Manchester United tới 14 điểm, mặc dù đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Và với cách biệt như vậy, đội chủ sân Etihad đang đứng trước cơ hội cực lớn để vô địch sớm Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

manchester city
Man City có thể vô địch Ngoại hạng Anh sớm 3 vòng đấu (Ảnh: Internet)

Cụ thể, nếu giành chiến thắng ở cả 3 vòng đấu tiếp theo, Manchester City sẽ chính thức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sớm 3 vòng đấu. Theo đó, đội chủ sân Etihad sẽ có được 86 điểm sau 35 vòng đấu và trong trường hợp Man United thắng toàn bộ 8 trận còn lại của mùa giải, Quỷ đỏ cũng sẽ chỉ có được 84 điểm, ít hơn 2 điểm so với Man City.

Dẫu vậy, kịch bản này vẫn có thể thay đổi và Man City sẽ lên ngôi sớm hơn nếu MU sảy chân ở những vòng đấu sắp tới. Bên cạnh đó, lịch thi đấu của Man City ở 4 vồng đấu tiếp theo cũng dễ dàng hơn so với MU khi đội chủ sân Etihad chỉ phải chạm trán một đối thủ khó là Chelsea, trong khi đó, Quỷ đỏ sẽ phải đụng độ hai đội bóng thuộc “bigsix” lần lượt là Tottenham và Liverpool.

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

Man City chốt xong khả năng chiêu mộ Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Man United Vô địch Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT