Quảng cáo

Lingard ghi bàn kinh điển, West Ham vào top 4 Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 06/04/2021 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Jesse Lingard tiếp tục thi đấu chói sáng giúp West Ham có 3 điểm trước Wolves, qua đó leo lên vị trí thứ 4 Ngoại hạng Anh.

Xem highlight trận đấu tại đây

Trận đấu muộn nhất vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra cực kỳ sôi nổi ngay từ đầu trận. Ngay phút thứ 3, đội khách đã khiến khung thành Wolves rung chuyển, và rồi họ cũng chẳng phải đợi lâu để được ăn mừng.

Phút thứ 6, Lingard đi bóng từ sân nhà đầy tự tin, đi qua 2 người của West Ham trước khi dứt điểm tinh tế hạ gục thủ môn Patricio, mở tỷ số trận đấu.

Lingard
Lingard chói sáng ở trận đấu này. Ảnh: Getty

Thăng hoa sau bàn thắng sớm, West Ham tiếp tục dồn lên. Lingard xử lý bóng ở đẳng cấp cao, mở ra cơ hội cho đồng đội để rồi Fornals dễ dàng nhân đôi cách biệt ở phút 14.

Chưa chịu dừng lại, đội khách nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 38. Lingard tiếp tục để lại dấu ấn khi solo trước hàng thủ đối phương trước khi chọc khe để Bowen băng xuống sút chéo góc quyết đoán. Trước khi hiệp một khép lại, Wolves kịp gỡ lại một bàn do công của Dendoncker. 1-3 là kết quả của hiệp một.

Lingard
Lingard là cảm hứng mang đến chiến thắng cho West Ham. Ảnh: Getty

Đầu hiệp hai, West Ham sớm ghi thêm một bàn nhưng không được công nhận. Đội khách có phần nhường thế trận cho đối thủ để rồi đến phút 68, Fabio Silva mở ra cơ hội kiếm điểm cho Wolves khi bàn ở phút 68.

Những phút cuối cùng, cả hai đội đều có cơ hội ghi thêm bàn thắng nhưng không bên nào tận dụng thành công. West Ham giành 3 điểm, qua đó vượt qua Chelsea để leo lên vị trí thứ 4 Ngoại hạng Anh.

Chung cuộc: Wolves 2-3 West Ham

Ghi bàn: Dendoncker 44’, Fabio Silva 68’ - Lingard 6’, Fornals 14’, Bowen 38’

Đội hình thi đấu

Wolves: Patricio, Semedo, Coady, Saiss, Ait-Nouri, Dendoncker, Neves, Adama, Podence, Neto, Willian Jose

West Ham: Fabianski, Coufal, Dawson, Diop, Cresswell, Masuaku, Soucek, Noble, Fornals, Lingard, Antonio

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard Wolves West Ham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT