Quảng cáo

Hết người, PSG gọi hai cầu thủ 16 tuổi đấu Bayern

Thứ ba, 06/04/2021 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thủ đô nước Pháp đang gặp tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước cuộc chạm trán Bayern Munich tại tứ kết Champions League.

Theo nguồn tin từ Le Parisien, huấn luyện viên Mauricio Pochettino của Paris Saint-Germain đã triệu tập một số cầu thủ thuộc đội trẻ để chuẩn bị cho trận đại chiến với Bayern vào giữa tuần này.

Cụ thể, nhà cầm quân người Argentian đang để mắt tới 3 cầu thủ thuộc lò đào tạo của PSG, đó là tiền đạo 19 tuổi Kenny Nagera, tiền vệ phòng ngự 16 tuổi Abdoulaye Kamara và tiền vệ tấn công 16 tuổi Ismael Gharbi.

Trong bối cảnh đội hình bị tàn phá bởi những chấn thương cũng như dịch bệnh, PSG chắc chắn sẽ không có được lực lượng mạnh nhất để hành quân đến Allianz Arena. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 dự kiến sẽ không có những trụ cột bao gồm Marco Verratti, Alessandro Florenzi, Leandro Paredes, Layvin Kurzawa và Mauro Icardi.

psg-1
Đội hình của PSG đang bị tàn phá nghiêm trọng. Ảnh: Getty

Dù vậy, Pochettino vẫn có thể đưa ra sân một đội hình rất mạnh kể cả khi không có trong tay những cái tên kể trên. Đáng chú ý, bộ đôi siêu sao Kylian Mbappe và Neymar đều hoàn toàn khỏe mạnh để sẵn sàng ra sân.

Phía bên kia chiến tuyến, Hùm xám cũng đang gặp vấn đề tương tự đặc biệt là trường hợp chấn thương của Robert Lewandowski. Vì vậy, truyền thông châu Âu dự đoán hai ông lớn đều sẽ không bung hết sức ở trận lượt đi.

Trận lượt đi vòng tứ kết Cúp C1 2020/21 sẽ là lần thứ 10 trong lịch sử Bayern Munich chạm trán PSG. Trong những lần đối đầu trước đó, đại diện tới từ nước Pháp đang nhỉnh hơn đôi chút với 5 chiến thắng.

Mất kiên nhẫn, PSG hạ giá bán Mbappe

PSG sẵn sàng để một siêu sao ra đi

VIDEO: Messi đá phạt khiến thủ môn đứng hình

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Barca Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT