Quảng cáo

Mất kiên nhẫn, PSG hạ giá bán Mbappe

Thứ sáu, 02/04/2021 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Trong hoàn cảnh sắp hợp đồng của Mbappe chuẩn bị đáo hạn, PSG đã sẵn sàng chia tay ngôi sao người Pháp với mức giá rẻ hơn khi họ chiêu mộ cầu thủ này.

Paris Saint-Germain được cho là đang mất dần kiên nhẫn với Kylian Mbappe về việc gia hạn hợp đồng Đội bóng nước Pháp sẵn sàng giảm giá bán ngôi sao người Pháp cho bất cứ câu lạc bộ nào quan tâm trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

Hợp đồng hiện tại của Mbappe với PSG có thời hạn đến tháng Sáu năm 2022 và trong trường hợp đôi bên không đạt được thỏa thuận gia hạn, PSG có thể sẽ mất tiền đạo sinh năm 1998 theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.

Mbappe
PSG đang dần mất kiến nhẫn với Mbappe. Ảnh: Getty

Theo Le Parisien, PSG không hài lòng với tình hình hiện tại và đã sẵn sàng chia tay Mbappe. Nguồn tin này khẳng định đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ bán Mbappe nếu nhận được từ 120 đến 150 triệu euro, thấp hơn con số 180 triệu euro mà họ bỏ ra chiêu mộ anh hồi năm 2017.

Hiện tại, PSG vẫn ưu tiên gia hạn hợp đồng với Mbappe. Trong khi đó, cầu thủ người Pháp dường như đã muốn có bến đỗ mới sau khi lên tiếng phàn nàn về việc anh phải nhận nhiều lời chỉ trích khi chơi bóng cho đội vô địch nước Pháp.

Nếu rời PSG, điểm đến khả dĩ nhất của Mbappe là Real Madrid.

Real bán loạt ngôi sao sau cuộc đàm phán với bố Haaland

Messi đưa ra quyết định quan trọng về tương lai

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng psg mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT