Quảng cáo

Messi đưa ra quyết định quan trọng về tương lai

Thứ sáu, 02/04/2021 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Lionel Messi được cho là đã đưa ra một quyết định quan trọng về chuyện tương lai.

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi

Lionel Messi đang bước vào năm cuối của bản hợp đồng với Barcelona. Siêu sao người Argentina sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và chân sút 33 tuổi vẫn đang khá kín tiếng về chuyện tương lai.

Tuy nhiên, trong diễn biến mới đây, tờ Mundo Deportivo đưa tin rằng, Messi đã đưa ra một quyết định quan trọng về chuyện tương lai. Theo đó, siêu sao người Argentina được cho là sẵn sàng giảm lương để tiếp tục gắn bó cùng Barca.

Messi
Messi sẵn sàng giảm lương để ở lại Barca (Ảnh: Internet)

Kể từ sau cuộc bầu cử tân chủ tịch của Barca, Messi được cho là đã dần bị thuyết phục bởi những kế hoạch phát triển dài hạn của chủ tịch Laporta. Cũng theo truyền thông Tây Ban Nha, Barca chuẩn bị đưa ra một bản hợp đồng sơ bộ dành cho Messi trước khi đôi bên bước vào cuộc đàm phán chính thức trong vài tuần tới.

Bên cạnh việc giữ chân Messi, tân chủ tịch Laporta cũng đang chứng minh tham vọng của mình khi mới đây vị sếp này đã gặp mặt trực tiếp hai cha con Haaland và người đại diện Mino Raiola để bàn về một giao kèo trong tương lai.

Ở chiều ngược lại, Messi được cho là cũng đã yêu cầu BLĐ đội bóng thanh lý những “bom tấn” không mang lại hiệu quả trong thời gian qua, đơn cử như trường hợp của tiền vệ Philippe Coutinho. Khoản tiền thanh lý những “bom xịt”, có thể phần nào giúp Barca dễ toan tính hơn trong bối cảnh tài chính eo hẹp.

Chuyển nhượng bóng đá tối 1/4: Man City chốt vụ Messi, Son Heung-min trở lại Đức?

Koeman kiên quyết phản đối 'yêu sách' của Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT