Quảng cáo

Tomori: 'Maldini là Messi của tôi'

Thứ năm, 01/04/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Fikayo Tomori có mong muốn gây ấn tượng với huyền thoại Paolo Maldini, giống như bất kỳ tiền đạo nào muốn giành được sự ưu ái của Lionel Messi.

Trung vệ cho mượn Fiyako Tomori đang khao khát ghi dấu ấn tại AC Milan, nơi Paolo Maldini, người được coi là hậu vệ vĩ đại nhất mọi thời đại, hiện đang là giám đốc kỹ thuật ở sân San Siro. Maldini đã có một sự nghiệp thăng hoa khi ông giành được 7 chức vô địch Serie A và 5 cúp châu Âu, với 126 lần khoác áo ĐT Ý.

Cầu thủ 23 tuổi phát biểu với tờ La Gazzetta dello Sport: “Có Maldini ở vị trí trưởng bộ phận kỹ thuật giống như việc sở hữu Messi trong vai trò giám đốc thể thao cho một tiền đạo vậy, bạn sẽ muốn gây ấn tượng với ông ấy mỗi ngày. Maldini chính là Messi trong tôi."

Ảnh 1
Tomori: "Maldini chính là Messi trong tôi." (Nguồn: Internet)

Tomori nói: “Tôi đã có chút ngạc nhiên khi bản thân gần như ngay lập tức đi vào trái tim của những người hâm mộ Rossoneri, điều đó có ý nghĩa với tôi. Thật dễ dàng để ổn định, tất cả họ đều rất thân thiện. Serie A cứ như thể một trường đại học dành cho các hậu vệ. Tôi đang trưởng thành hơn và học tập mọi thứ có thể. ”

Đội bóng của Stefano Pioli đang kém Inter Milan 6 điểm trong cuộc đua giành Scudetto, nhưng Tomori không từ bỏ hy vọng khi Rossoneri còn 10 trận đấu nữa để cạnh tranh chức vô địch.

“ Khoảng cách với Inter là rất lớn, nhưng chúng tôi luôn tin tưởng vào bản thân cho đến phút cuối cùng. Trở lại Champions League là một mục tiêu tuyệt vời. Với tư cách là một cầu thủ, bạn phải nghĩ đến mục tiêu lớn, và chúng tôi biết mình có thể làm được điều gì đó đặc biệt."

Những suy đoán về Tomori vẫn còn rất nhiều, cùng với giá trên thị trường của anh đang tăng cao, nhưng anh không muốn bị phân tâm bởi những lời bàn tán về tương lai của mình. “Mục tiêu của tôi là trở thành một trong những người giỏi nhất thế giới trong ở vị trí này, càng sớm càng tốt” Tomori nói thêm. “Tôi đang thúc đẩy bản thân làm việc hàng ngày để đạt được điều đó.”

AC Milan đưa ra lời đề nghị với Dalot

Video bàn thắng AC Milan 0-1 MU: Ngày Pogba trở lại

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT