Quảng cáo

AC Milan đưa ra lời đề nghị với Dalot

Thứ ba, 30/03/2021 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Các báo cáo cho rằng AC Milan đã đưa ra lời đề nghị không chính thức cho Diogo Dalot, người đang được cho mượn tại San Siro.

Theo các báo cáo mới đây, AC Milan đã có các yêu cầu về một hợp đồng lâu dài cho Diogo Dalot của Manchester United. Dalot gia nhập Milan theo hợp đồng cho mượn một mùa giải vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, và đã góp mặt trong trận thua hai lượt trước CLB chủ quản tại Europa League. Nhiều người tin rằng việc anh rời Old Trafford vĩnh viễn chỉ là vấn đề thời gian.

Tương lai của cầu thủ 22 tuổi đang được đặt lên bàn cân khi gần đây có tin MU hy vọng có thể thu lại một phần khoản tiền 18 triệu Bảng họ dùng để mang anh về từ Porto năm 2018.  Tuy nhiên, theo tờ Metro, Milan đã đưa ra lời đề nghị với mức giá khoảng 12 triệu bảng, một mức giá mà Quỷ đỏ khó có thể chấp nhận. HLV Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn có thể giữ Dalot ở lại để tăng thêm sự cạnh tranh cho Aaron Wan-Bissaka ở vị trí hậu vệ phải.

Ảnh 1
AC Milan muốn mua đứt Dalot (Nguồn: internet)

Manchester United hiện đang liên hệ với Max Aarons của Norwich City, nhưng với việc Chim hoàng yến sắp trở lại Premier League, nhiều khả năng các nỗ lực sẽ được chuyển sang các mục tiêu khác.

Milan đã vươn lên như một thế lực của bóng đá Ý một lần nữa ở mùa giải này. Nếu họ muốn duy trì điều đó, họ cần phải chứng minh rằng họ có thể nắm giữ những ngôi sao lớn của mình.

'Máy làm bàn’ tự định đoạt tương lai tại Manchester United

Man City sắp dùng tiền đánh bại Manchester United

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT