Quảng cáo

Sao MU thẳng thắn tuyên bố hâm mộ kình địch của đội bóng

Thứ ba, 30/03/2021 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ngôi sao của Manchester United – Daniel James đã lên tiếng cho tiết lộ về CLB mình hâm mộ trong quá khứ.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Carvajal cho Real Madrid

Cập bến Manchester United từ Swansea ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Daniel James mang tới Old Trafford rất nhiều sự kỳ vọng, tuy nhiên, bên cạnh đó, ngôi sao người xứ Wales cũng đã bị hoài nghi khi được cho là một fan của Liverpool.

Ảnh 1
Daniel James hâm mộ Chelsea từ khi còn trẻ (Ảnh: Internet)

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Daniel James đã lên tiếng bác bỏ điều này và cho rằng, đội bóng mà anh hâm mộ là Chelsea, không phải Liverpool:

“Khi tôi ký hợp đồng với MU, một trong những chuyên gia của Sky Sports đã nói tôi là fan của Liverpool. Tuy nhiên, điều này là sai sự thật, tôi không ủng hộ Liverpool”.

“Tôi cũng không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ ra sân và ủng hộ Chelsea khi là một cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, khi tôi bắt đầu chơi bóng tại Swansea, đó là CLB mà tôi đã theo dõi thường xuyên. Tôi đã dõi theo những Eden Hazard, Juan Mata và Didier Drogba, họ là những cầu thủ mà tôi yêu thích và tôi đã học hỏi từ họ rất nhiều”.

Hiện tại, Daniel James đang có mùa giải thứ hai chơi bóng cho Manchester United. Trong mùa giải năm nay, ngôi sao 23 tuổi đã có cho mình 5 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Martial khập khiễng rời Pháp, MU gặp khủng hoảng

Lingard gửi thông điệp đanh thép tới MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daniel James MU Ngoại hạng Anh Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT