Quảng cáo

Tiết lộ: Ronaldo bị đồng đội bắt nạt tại MU

Thứ ba, 30/03/2021 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ cựu tiền đạo MU Mads Timm, siêu sao người Bồ Đào Nha đã từng bị đồng đội của mình bắt nạt tại Old Trafford.

VIDEO: Ronaldo và Messi đọ tài tại sân chơi World Cup

Cristiano Ronaldo chuyển đến Man Utd vào năm 2003 bởi đích thân HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1985 đã không có được khởi đầu suôn sẻ tại Old Trafford.

Theo tiết lộ từ Mads Timms, cựu tiền đạo Sporting Lisbon đã bị những người đồng đội cũ tại MU bắt nạt, nhưng danh thủ người Đan Mạch cho rằng điều này cũng tạo nên động lực để CR7 có được ngày hôm nay.

Ảnh 1
Ronaldo trong màu áo United. Ảnh: Getty

"Ronaldo là một cầu thủ bóng đá và một con người khá phi thường", Timm viết trong cuốn sách có tựa đề "Quỷ đỏ".

"Giống như tôi, cậu ấy cũng bị bắt nạt khi đặt chân đến MU. Vì kiểu tóc của cậu ấy, cách cậu ấy chăm chút cho nói và những pha biểu diễn trên sân để gây ấn tượng với các huấn luyện viên. Cậu ấy có thể đảo bóng 10 đến 15 lần trước khi vượt qua đối thủ.

Khi đó, Gary Neville và Ole Gunnar Solskjaer liên tục hét lên: 'Chuyền đi, chuyền bóng đi!'. Điều đặc biệt ở Ronaldo là cậu ấy không chịu khuất phục trước việc bị bắt nạt và tỏ ra khác biệt với các đồng đội".

Sau quãng thời gian đầu tương đối chật vật, Ronaldo đã vươn mình trở thành nhân vật quan trọng nhất trong đội hình của Quỷ đỏ. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã giúp đội chủ sân Ngoại hạng Anh giành 3 danh hiệu Ngoại hạng Anh, 1 Cúp FA và Cúp C1.

Trọng tài xin lỗi Ronaldo, thừa nhận sai lầm

Dani Alves ngại nhất hậu vệ Real thay vì Ronaldo và Messi

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Cúp C1 Serie A MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT