Quảng cáo

Dani Alves ngại nhất hậu vệ Real thay vì Ronaldo và Messi

Thứ hai, 29/03/2021 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ Barcelona đã trả lời các câu hỏi trên Instagram, đồng thời tiết lộ những suy nghĩ về quãng thời gian thi đấu ở châu Âu.

VIDEO: Ronaldo và Messi đọ tài tại sân chơi World Cup

Hậu vệ phải của Sao Paulo ​​Dani Alves đã dành một chút thời gian để trả lời các câu hỏi trên Instagram và trong cuộc trò chuyện, anh tiết lộ rằng đồng đội cũ ở Sevilla, Sergio Ramos là cầu thủ đáng ngại nhất mà anh phải đối mặt trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Cựu ngôi sao của Barca nói: "Tôi đã từng đối đầu với nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới, nhưng cái tên từng gây nhiều khó khăn cho tôi nhất lại là một hậu vệ, Sergio Ramos”

“Anh ấy có tốc độ, sức mạnh và khả năng phán đoán tốt. Luôn rất khó khăn khi đối đầu với Ramos. Tôi nghĩ nhiều cầu thủ có chung suy nghĩ với tôi, đặc biệt là các tiền đạo. Ramos là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới, tôi rất tôn trọng anh ấy”.

Dani Alves, Barcelona, Real Madrid, Ronaldo, Messi
Alves ngại nhất khi đối đầu Ramos (phải). Ảnh: Getty

Đáng chú ý, Dani Alves khi thi đấu cho Barca từng đối đầu với Ronaldo, đồng thời cũng từng sát cánh cùng Messi ở cấp CLB, và hậu vệ người Brazil cũng có cơ hội đối đầu Messi ở cấp ĐTQG. Tuy nhiên, Ramos mới thực sự gây khó khăn cho Alves.

Giữa Sergio Ramos và Dani Alves có chung xuất phát điểm từ Sevilla, nhưng số phận lại đưa họ về thế đối địch. Kể từ khi người đến Real, kẻ về Barca, Ramos không ưa Dani Alves, và ngược lại. Chỉ việc một người chơi cho Real và kẻ kia phục vụ Barcelona cũng khiến cả hai trở thành kẻ thù.

Hồi đầu tháng 1 năm 2017, Alves chỉ trích Ramos dữ dội sau hành động ăn mừng quá khích khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Sevilla. Nhưng đến hiện tại, Alves đã dành những lời tôn trọng hco người đồng đội cũ.

Barca chọn xong ngôi sao kế tục Lionel Messi

Đồng đội cũ thẳng thắn chỉ trích Ronaldo

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dani Alves Barcelona Real Madrid Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT