Quảng cáo

Puyol: 'Phải tôn trọng quyết định của Messi'

Thứ bảy, 27/03/2021 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Cựu trung vệ đội trưởng của Barcelona đã có những phát biểu về Lionel Messi, trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng hè sắp đến gần.

VIDEO: Ronaldo và Messi đọ tài tại sân chơi World Cup

Hợp đồng của Messi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tất nhiên, đã có rất nhiều đồn đoán xung quanh tương lai của siêu sao người Nam Mỹ.

Mới đây, huyền thoại Carles Puyol đã có những chia sẻ về tiền đạo đàn em. Nhà vô địch World Cup 2010 từ chối bình luận về chuyện đi hay ở của Messi nhưng kêu gọi mọi người phải tôn trọng lựa chọn của El Pulga.

"Tôi đã trò chuyện với cậu ấy trong thời gian gần đây, khi cậu ấy cân bằng kỉ lục với Xavi", danh thủ 42 tuổi chia sẻ với tờ RAC1. "Tôi thấy cậu ấy vẫn ổn và nhiệt huyết, tôi nghĩ rằng Messi đang ở trạng thái tốt nhất'.

"Tuy nhiên, mỗi con người đều có quyền đưa ra quyết định mà họ muốn và chúng ta phải hiểu và tôn trọng quyết định của anh ấy."

Ảnh 1
El Pulga đứng trước bước ngoặt lớn của sự nghiệp. Ảnh: Getty

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Carles Puyol chính là một trong những người đầu tiên xác nhận thông tin Messi đòi ra đi. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina sau đó đã thay đổi ý định vì không muốn vướng vào một cuộc chiến pháp lý với người hâm mộ.

Bên cạnh đó, Puyol cũng bày tỏ sự ấn tượng với HLV Ronad Koeman, sau quãng khởi đầu khá ấn tượng tại sân Camp Nou.

"Nhìn chung, có vẻ như các cầu thủ đều hài lòng với Koeman. Ông ấy là huyền thoại của đội bóng. Ông ấy đang làm rất tốt công việc của mình và xứng đáng được tôn trọng và tin tưởng. Cuối mùa giải, Koeman cũng sẽ được ban lãnh đạo đánh giá".

Đội bóng mơ ước thuở nhỏ sẵn sàng đưa Messi trở lại

'Chúng tôi có đủ sức hút với Ronaldo và Messi'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca chuyển nhượng Barca Messi ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT