Quảng cáo

Messi lập kỉ lục ghi bàn chưa từng có trong lịch sử

Thứ hai, 22/03/2021 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina tiếp tục đóng vai trò đầu tàu trong chiến thắng 6-1 của Barcelona trước Real Sociedad ở vòng 28 La Liga.

VIDEO: Messi đá phạt khiến thủ môn đứng hình

Đoàn quân của Ronald Koeman tiếp tục cho thấy sự ổn định tại đấu trường quốc nội. Dù phải làm khách tại tại Anoeta, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn áp đảo hoàn toàn và nã vào lưới đối phương tới 6 bàn, trong đó Lionel Messi đóng góp 2 bàn và 1 đường kiến tạo.

Với cú đúp này, chân sút người Nam Mỹ đã chính thức vượt qua "Vua bóng đá" Pele để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở một giải đấu quốc nội. Theo thống kê của cơ quan thu thập số liệu quốc tế RSSSF, Pele đã ghi 466 bàn thắng ở giải VĐQG Brazil. Trong khi đó, El Pulga vừa cán mốc bàn thắng thứ 466 và 467 tại La Liga.

Ảnh 1
M10 dẫn dắt Barca tới chiến thắng. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, tiền đạo người Argentina cũng vượt qua huyền thoại Xavi để trở thành cầu thủ có nhiều trận đấu chính thức nhất cho đội chủ sân Camp Nou, với 768 lần ra sân. Messi cũng đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Blaugrana, 663 bàn thắng.

Chiến thắng hoành tránh trên sân khách giúp Messi cùng các đồng đội đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Real Madrid và tiếp tục duy trì khoảng cách 4 điểm với Atletico Madrid. Đoàn quân của Koeman sẽ tiếp đón Valladolid ở vòng 29, trước khi bước vào trận Siêu kinh điển lượt về tại Alfredo Di Stefano.

Với việc đã dừng chân ở vòng 16 đội Champions League, La Liga là một trong những cơ hội để đội chủ sân Camp Nou vớt vát một mùa giải thất vọng. Giữa tháng sau, Messi cùng đồng đội sẽ có cơ hội đoạt danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay khi đối đầu Athletic Bilbao ở chung kết Cúp Nhà vua.

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ bạn thân Messi

Sẽ có đội bóng biến Ronaldo và Messi trở thành đồng đội?

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca La Liga Messi lập kỉ lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT