Quảng cáo

Messi đích thân xác nhận bến đỗ tương lai

Thứ bảy, 13/03/2021 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina đã lên tiếng xác nhận tương lai của mình với một người đồng đội thân thiết trên đội tuyển quốc gia.

VIDEO: Messi đá phạt khiến thủ môn đứng hình

Theo tiết lộ từ La Repubbica, sau trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Paris Saint-Germain và Barcelona, Lionel Messi đã nhắn nhủ với tiền vệ Angel Di Maria: "Đây là lần cuối cùng tôi đến đây với tư cách đối thủ của PSG".

Đêm qua, nhà báo của TNT Sports Brazil, Marcelo Bechler, đã khiến bóng đá châu Âu dậy sóng khi tuyên bố nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để  chiêu mộ Lionel Messi ở phiên chợ hè 2021. Nguồn tin từ Marcelo luôn có độ tin cậy rất cao, khi chính ông là người đầu tiên thông báo về thương vụ Neymar gia nhập PSG vào năm 2017.

Ảnh 1
Vụ Messi đến PSG không còn là tin đồn. Ảnh: Getty

Bất chấp những tin đồn về khó khăn tài chính trong thời gian gần đây của PSG, Bechler giải thích rằng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã phục hồi để có đủ nguồn lực cho "Chiến dịch Messi". Bên cạnh sức mạnh tài chính, nhà đương kim á quân Champions League cũng thuyết phục thành công Lionel Messi nhờ đưa ra những kế hoạch phát triển dài hơi.

Về phía Joan Laporta, tân Chủ tịch của Barcelona, ông vẫn đang nuôi hy vọng níu chân tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử đội bóng. Số lượng các cuộc gặp gỡ với Messi và người đại diện cũng dày thêm, nhưng truyền thông Tây Ban Nha đánh giá đây là "nỗ lực muộn màng".

Trong trường hợp chủ nhân 6 Quả bóng vàng cập bến Paris, PSG sẽ sở hữu bộ ba tấn công đắt giá nhất lịch sử với Neymar, Mbappe và Lionel Messi.

Neymar gọi điện cho Messi: 'Anh phải đến!'

‘Sergio Ramos là bản hợp đồng chất lượng với Barcelona’

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Barca Messi rời Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT