Quảng cáo

Tân chủ tịch Barca chính thức làm sáng tỏ tương lai Messi

Thứ hai, 08/03/2021 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi đắc cử tân chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã lên tiếng làm sáng tỏ tương lai tiền đạo Lionel Messi.

VIDEO: Son Heung Min khuynh đảo hàng phòng ngự ĐT Trung Quốc

Vào ngày hôm nay (8/3, giờ Việt Nam), Barcelona đã chính thức công bố vị tân chủ tịch của đội bóng, Joan Laporta. Sếp lớn người Tây Ban Nha đã có chiến thắng áp đảo trước hai đối thủ Victor Font và Toni Freixa.

Ngay sau khi đắc cử, bên cạnh lời cảm ơn gửi tới những người đã bỏ phiếu tín nhiệm, Laporta cũng đã lên tiếng làm sáng tỏ vấn đề đang được quan tâm nhất tại Barcelona lúc này – tương lai của Lionel Messi.

Ảnh 1
Messi và Laporta có mối quan hệ khá tốt (Ảnh: Internet)

Phát biểu trước truyền thông, Joan Laporta cho hay:

“Nhìn thấy Lionel Messi có mặt trong buổi bỏ phiếu, điều đó thật đáng mừng. 20 năm trước cậu ấy đã có trận ra mắt với đội trẻ của Barca. Chứng kiến cầu thủ xuất sắc nhất thế giới có mặt và bỏ phiếu trong ngày hôm nay là một minh chứng rõ ràng cho những gì chúng tôi vẫn nói, Leo yêu Barca”.

“Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới yêu Barca và tôi hy vọng đó là dấu hiệu cho thấy cậu ấy sẽ ở lại Barcelona, đó là điều mà tất cả chúng ta đều mong muốn”.

Hiện tại, hợp đồng của Lionel Messi với Barcelona chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay. Được biết, Joan Laporta có mối quan hệ khá tốt với Messi, bởi trong quá khứ, ông từng nắm quyền chủ tịch tại Barca trong giai đoạn cực thịnh của đội bóng (2003-2010). Bên cạnh đó, tân chủ tịch Barca được cho là cũng đang bắt đầu tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Messi.

Pep Guardiola: 'Xin chúc mừng MU, họ rất mạnh'

Messi tỏa sáng, Barca tạo áp lực lên Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT