Quảng cáo

Son - Kane lập kỳ tích lịch sử ở Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 08/03/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane tiếp tục tỏa sáng trong thắng lợi 4-1 của Tottenham trước Crystal Palace ở vòng 27 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Son Heung Min khuynh đảo hàng phòng ngự ĐT Trung Quốc

Tottenham thắng đậm Crystal Palace với tỷ số 4-1 ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Gareth Bale và Harry Kane tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng, trong khi Son Heung-min cũng để lại dấu ấn với một pha kiến tạo thành bàn.

Đáng chú ý, tình huống Son Heung-min kiến tạo cho Harry Kane ghi bàn ở phút 76 giúp bộ đôi này lập nên kỳ tích khi trở thành bộ đôi ăn ý nhất lịch sử kỷ nguyên Premier League

Son - Kane
Son - Kane trở thành bộ đôi ăn ý nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Cụ thể, bộ đôi Son - Kane đã cùng nhau tạo nên 14 bàn thắng từ đầu mùa giải năm nay, chính thức vượt qua kỷ lục cũ của bộ đôi Alan Shearer và Chris Sutton của Blackburn Rovers mùa giải 1994/1995.

Harry Kane tiếp tục đóng vai trò đầu tàu của Tottenham mùa bóng năm nay. Trung phong người Anh đã có 24 bàn thắng và 16 kiến tạo trong tất cả các mặt trận mùa giải năm nay, thành tích ấn tượng nhất trong số các cầu thủ đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh. 

Với Tottenham, chiến thắng trước Crystal Palace giúp thầy trò Mourinho vươn lên vị trí thứ 6 với 45 điểm. Gà trống thành London còn kém vị trí thứ 4 đang trấn giữ bởi Chelsea đúng 2 điểm và còn nguyên cơ hội cạnh tranh suất sự Champions League mùa sau.

Pep Guardiola: 'Xin chúc mừng MU, họ rất mạnh'

Bruno Fernandes cảnh báo Man City về cuộc đua vô địch

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Kane Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo