Quảng cáo

Bruno Fernandes cảnh báo Man City về cuộc đua vô địch

Thứ hai, 08/03/2021 03:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ 26 tuổi đã ghi bàn thắng trên chấm phạt đền, qua đó mở ra chiến thắng quan trọng của MU tại Etihad.

VIDEO: Chiêm ngưỡng những siêu phẩm của Bruno Fernandes tại Serie A

Bruno Fernandes tiếp tục thể hiện khả năng đá phạt đền sau khi đánh bại Ederson ngay từ phút thứ hai. Sau đó, Luke Shaw cũng điền tên mình lên bảng điện tử để giúp United rời Etihad với 3 điểm trọn vẹn.

Dù để thua, Man City vẫn đang hơn MU tới 11 điểm trên bảng xếp hạng và mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu. Tuy nhiên, Bruno Fernandes vẫn tin tưởng vào khả năng lật ngược tình thế của đội nhà.

Ảnh 1
Fernandes tỏa sáng với bàn thắng sớm. Ảnh: Getty

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết: "Tất cả đều biết rằng đây là một trận đấu khó khăn. Đối thủ rất mạnh nhưng kết quả mới là điều quan trọng nhất. Chúng tôi cần tiếp tục thể hiện tốt cho đến cuối mùa.

Giải đấu không phải là một cuộc thi chạy nước rút, nó giống marathon hơn. Còn rất nhiều trận đấu và chúng tôi phải cố gắng hết sức".

Đáp trả những lời chỉ trích về phong độ trong các trận cầu lớn, Bruno đã vượt qua áp lực để ghi bàn vào lưới Man City, dù là trên chấm 11 mét. Sau 41 trận đấu mùa này, cựu sao Sporting đã ghi 23 bàn và kiến tạo tới 13 lần.

Tạm gác cuộc đua tại Ngoại hạng Anh, United sẽ hướng sự chú ý của họ vào trận đấu lượt đi vòng 16 đội Europa League với đối thủ AC Milan. Đội chủ sân San Siro cũng đang xếp thứ 2 tại giải quốc nội giống như United và cũng đặt mục tiêu vô địch Cúp C2.

Solskjaer chỉ ra bí quyết đánh bại Man City

Chấm điểm MU 2-0 Man City: Bruno không hay, nhưng đã có Shaw

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Ngoại hạng Anh Man City vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo