Quảng cáo

Solskjaer chỉ ra bí quyết đánh bại Man City

Thứ hai, 08/03/2021 02:43 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã có chiến thắng hết sức thuyết phục trước Man City, trong trận cầu tâm điểm của vòng 27 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Chiêm ngưỡng những siêu phẩm của Bruno Fernandes tại Serie A

Manchester United đã có một trận đấu thành công ngoài mong đợi khi phải làm khách tại Etihad. Hai bàn thắng ở đầu hai hiệp đấu của Bruno Fernandes và Luke Shaw giúp Quỷ đỏ chấm dứt chuỗi 21 trận thắng liên tiếp của gã hàng xóm.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ole Solskjaer khẳng định sự đoàn kết chính là yếu tố giúp MU đánh bại Man City: "Khi bạn giành chiến thắng 2-0, giữ sạch lưới và chơi tốt, tất nhiên bạn sẽ rất vui. Chúng tôi phải phòng ngự tốt. Không đội bóng nào trên thế giới có cơ hội đánh bại Man City nếu như họ không có tính tập thể".

Ảnh 1
Hàng thủ của MU có một trận đấu xuất sắc. Ảnh: Getty

Nhà cầm quân người Na Uy cũng tỏ ra đặc biệt hài lòng với Anthony Martial và Dean Henderson, hai cầu thủ được lựa chọn thay thế Edinson Cavani cũng như De Gea.

"Đây chính là Martial của ngày xưa. Cho đến 2 tiếng trước giờ khởi động, tôi cũng chưa biết là có nên điền tên cậu ấy hay không. Hôm nay, Martial đã tìm lại chính mình, mạnh mẽ và rất tích cực. Dean Henderson cũng đang ngày càng trưởng thành. Tôi hài lòng với cậu ấy", Solsa nói thêm.

Bên cạnh việc giành trọn 3 điểm để đòi lại vị trí thứ 2 từ Leicester, trận thắng này sẽ là một cú hích về mặt tinh thần rất lớn cho các cầu thủ của Quỷ đỏ. Giữa tuần này, MU sẽ chạm trán AC Milan ở vòng 16 đội Europa League.

Sau đó, thầy trò Solskjaer sẽ phải đối mặt với West Ham, một trong những đội bóng có phong độ tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Chấm điểm MU 2-0 Man City: Bruno không hay, nhưng đã có Shaw

MU chốt xong giá bán ‘ngôi sao không thể thay thế’

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Man City vs MU Man City vs MU Kết quả Ngoại hạng Anh Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT